SEMrush và Yoast chính thức trở thành đối tác

SEMrush và Yoast đều là công cụ giúp SEO website hiệu quả. Việc SEMrush tích hợp Yoast sẽ gây ra nhiều điều bất ngờ cho giới chuyên môn.

Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn thông tin mới nhất về sự hợp tác đầy bất ngờ của 2 đơn vị này.

SEMrush là một nền tảng SaaS content marketing và quản lý khả năng hiển thị trực tuyến hàng đầu hiện nay. Đồng thời, họ kết hợp với Yoast, người tạo ra plugin WordPress trên thị trường SEO.

Mối quan hệ đối tác tích hợp bắt đầu bằng việc phát hành phiên bản cập nhật của plugin tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) của Yoast cho WordPress. Đây là một hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến cung cấp hơn 35% tất cả các website trên Internet. Yoast SEO hiện sẽ có tính năng tích hợp chặt chẽ với cơ sở dữ liệu từ khoá mở rộng của SEMrush và các sản phẩm SEO. Điều này, cung cấp cho người dùng Yoast các đề xuất từ khoá thông minh, tập trung vào SEO và dữ liệu trong trình chỉnh sửa bài đăng CMS. Hơn nữa, nó giúp người tạo nội dung nâng cao khả năng gắn index cho công cụ tìm kiếm và thúc đẩy lưu lượng truy cập phù hợp đến website vào đúng thời điểm.

Người trong cuộc lên tiếng

Eugene Levin, Giám đốc Chiến lược của SEMrush chia sẻ: “Thời điểm này, các doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào chiến lược digital của họ để phát triển và tồn tại. SEMrush và Yoast rất vui mừng được thông báo về việc tích hợp chặt chẽ một trong những cơ sở dữ liệu từ khoá lớn nhất trên thị trường với phạm vi tiếp cận vô song của Yoast vào các website được cung cấp bởi WordPress. Vì nhiều khách hàng của SEMrush chạy các website bằng WordPress, nên quan hệ đối tác này là một quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hợp tác sâu hơn nữa với Yoast để giúp càng nhiều người càng tốt trở thành nhà digital marketing tốt nhất”.

Nhà sáng lập Yoast và Giám đốc Sản phẩm Joost de Valk nói thêm, “Khi càng nhiều người truy cập trực tuyến, chúng tôi nhận thấy điều cần thiết đối với họ là sự trợ giúp về nghiên cứu từ khoá. Trước đây, chúng tôi không thể cung cấp thông tin cho khách hàng về cách mọi người tìm kiếm. Cụ thể là có liên quan gì đối với các cụm từ tìm kiếm quan trọng. Sự hợp tác của chúng tôi với SEMrush làm cho điều này trở nên khả thi trong thời điểm này. Tôi mong muốn xây dựng tính năng này để giúp mọi người viết nội dung tốt hơn, nhanh hơn”.

Tính năng mới trong plugin Yoast SEO WordPress

Để được hưởng lợi từ các tính năng mới trong plugin Yoast SEO WordPress, người dùng sẽ cần phải có tài khoản SEMrush miễn phí hoặc cao cấp. Tập hợp đầy đủ các tính năng SEMrush có sẵn trong Yoast SEO giúp khách hàng của Yoast:

  • Nhận các từ khoá có liên quan tương tự như truy vấn của người dùng
  • Nhận các số liệu có lợi cho mỗi từ khoá
  • Khám phá các ý tưởng từ khoá mới cho content

Nghiên cứu từ khoá trên Yoast SEO Premium

Nghiên cứu các từ khoá liên quan

Remove từ khoá

Thông tin về các sản phẩm trong tương lai và kế hoạch sản phẩm của SEMrush chỉ được đưa vào mục đích thông tin và không phải là một cam kết ràng buộc. Việc phát triển, phát hành và thời gian của bất kỳ sản phẩm, tính năng hoặc chức năng nào của SEMrush vẫn do SEMrush quyết định và có thể thay đổi.

* Nguồn: SEMrush