Marketer Thành Toàn
Thành Toàn

Content and course editor @ Brands Vietnam

Giải thưởng Tangrams công bố danh sách Trưởng Ban giám kháo các hạng mục năm 2021

Ngày 20/10/2020, Tangrams Awards, giải thưởng vinh danh các chiến dịch marketing hiệu quả và có tính chiến lược tại APAC, chính thức công bố danh sách Trưởng Ban giám khảo cho bốn hạng mục dự thi năm tiếp theo.

Giải thưởng Tangrams Strategy & Effectiveness được tổ chức bởi Spikes Asia nhằm đánh giá hiệu quả marketing và giúp thương hiệu tìm kiếm những ý tưởng đột phá. Điều này giúp tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp tại khu vực APAC trong bối cảnh hành vi khách hàng thay đổi nhanh chóng. Tác phẩm dự thi hợp lệ phải được thực hiện trong thời gian từ 1/3/2019 đến 31/01/2021.

Giám đốc Điều hành Haymarket Media, bà Atifa Silk cho biết: “Mỗi tác phẩm dự thi phải trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe trong suốt 2 tháng nhằm đưa ra kết quả công bằng và thấu đáo. Ban tổ chức rất vinh dự khi được đồng hành cùng bốn chuyên gia kỳ cựu trong cả hai phía agency lẫn client. Mỗi người sẽ chủ trì và trao giải cho những chiến dịch hiệu quả nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong từng hạng mục”.

Danh sách Trưởng Ban giám khảo Tangrams Awards 2021 như sau:

Hạng mục Effectiveness

Bà Anita Kanal

Phó Chủ tịch Consumer Marketing tại Visa khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Anita Kanal hiện đang làm việc tại trụ sở Singapore của Visa với vai trò Phó chủ tịch Consumer Marketing khu vực APAC. Bà chịu trách nhiệm đưa ra chiến lược marketing tại khu vực và tối ưu hiệu quả nhờ vào dữ liệu và công nghệ. Đồng thời, bà cũng là thành viên của Asia Pacific Marketing Leadership Team. Bà Anita đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, tối ưu hoá và gắn kết khách hàng cho doanh nghiệp B2B và B2C. Trước đó, bà từng giữ vai trò chủ chốt trong mảng quảng cáo và tư vấn chiến lược tại Greenberg Strategy, JWT và Dentsu.

Hạng mục Data & Analytics và eCommerce

Ông Ken Mandel

Giám đốc Điều hành khu vực của GrabAds & Brand Insights

Ông Ken Mandel hiện là Giám đốc Điều hành khu vực của GrabAds & Brand Insights. Ông Ken có hơn 25 năm kinh nghiệm thực chiến tại các công ty tư vấn, marketing và công nghệ hàng đầu khu vực APAC như WPP, Yahoo!, BuddyMedia, Salesforce.com, Hootsuite và Publicis. Đồng thời, ông đang tích cực hỗ trợ cho ngành digital Châu Á thông qua vai trò chủ tịch của nhiều Hiệp hội như IAB (Cục Quảng cáo Tương tác), MMA (Hiệp hội Tiếp thị Di động), Liên minh Quảng cáo số…

Hạng mục Digital Strategy

Bà Richa Goswami

Giám đốc Toàn cầu mảng Khách hàng và Hoạt động Quốc tế tại HSBC, phân nhánh WPB

Richa Goswami hiện là Giám đốc Toàn cầu mảng Khách hàng và Hoạt động Quốc tế tại HSBC, phân nhánh WPB. Bà Richa nằm trong danh sách 6 marketers hàng đầu thế giới do WFA (Liên đoàn Quảng cáo Quốc tế) bình chọn, và được công nhận là một trong những CMO hàng đầu khu vực APAC. Đồng thời, bà đang là thành viên ban cố vấn digital cho Fortune 100, giám khảo tại nhiều giải thưởng danh giá trong ngành. Bà Richa có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và điều phối những thay đổi cho doanh nghiệp.

Hạng mục Media Strategy

Bà Sindhuja Rai

Giám đốc Media & Digital của Mondelēz International tại khu vực APAC và AMEA

Sindhuja Rai hiện chịu trách nhiệm phát triển quan hệ đối tác, chiến lược digital và thương mại điện tử cho Mondelēz International tại khu vực APAC và AMEA. Bà Sindhuja có hơn 20 năm kinh nghiệm thực chiến trong mảng digital và media tại các agency, công ty tư vấn toàn cầu như SMG, Mindshare, IPG Mediabrands, Madison, Havas trước khi gia nhập Mondelēz International.

Danh sách đầy đủ Ban giám khảo Tangrams Awards sẽ được công bố vào cuối tháng 10/2020. Tham khảo thêm các thông tin chính thức về Tangrams Awards tại trang www.tangrams.asia.

* Lưu ý:

  1. Tác phẩm hợp lệ phải được thực hiện trong thời gian từ 1/3/2019 – 31/1/2021
  2. Những mốc thời gian quan trọng:
  • Nhận đơn đăng ký: 6/10/2020
  • Đăng ký sớm: 11h59 tối ngày 10/12/2020 (theo giờ Singapore)
  • Hạn nộp đơn: 11h59 tối ngày 7/1/2021 (theo giờ Singapore)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ bà Viviane Lee, Giám đốc giải thưởng, qua email: [email protected].

Theo Thành Toàn / Brands Vietnam
* Nguồn: TCBC