Mời tham dự hội thảo trực tuyến “How to uplift your brand performance on social media?” Lưu

Mango Digital
Mango Digital

Với sự phát triển bùng nổ của Social Media trong những năm gần đây, truyền thông cho thương hiệu trên Social Media là hoạt động chiến lược mà hầu hết các công ty đang ngày càng chú trọng, nhất là những ngành hàng mà ở đó Social Media đóng vai trò tối quan trọng trong hành trình người dùng ra quyết định.

Vậy làm thế nào để các nhà quản lý thương hiệu có thể lên kế hoạch chiến lược nhằm tối ưu hoá hiệu quả truyền thông cho thương hiệu của mình trên Social Media trong năm 2021?

Bước vào Q4/2020 cũng là lúc các nhà quản lý thương hiệu bắt đầu chuẩn bị lên kế hoạch chiến lược cho hoạt động truyền thông thương hiệu trên Social Media năm 2021 và phải đối mặt với không ít băn khoăn như:

  • Đâu là các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên Social Media và đâu là benchmark của thị trường?
  • Nên bắt đầu từ đâu để đặt KPI phù hợp cho brand performance trên Social Media?
  • Làm sao để cam kết đạt được các KPIs đã đề ra và chứng minh được hiệu quả thu về khi đầu tư truyền thông trên Social Media?
  • Làm sao để đánh giá hiệu quả tất cả các hoạt động truyền thông đã thực hiện trong cả năm?
  • Việc chú trọng đầu tư xây dựng thương hiệu (build brand) trên Social Media có giúp thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn? Và phải đầu tư xây dựng như thế nào thì hiệu quả?

Mango Digital & YouNet Media trân trọng giới thiệu Webinar “How to uplift your brand performance on social media?” đặc biệt dành tặng các marketer.

Nội dung Webinar

I. Giới thiệu quy trình ba bước để tối ưu hoá hiệu quả truyền thông thương hiệu trên Social Media

  1. Brand Audit: Đánh giá lại hiệu quả hoạt động của thương hiệu (brand performance) và consumer insights trên social media (gồm các kênh mạng xã hội phổ biến: Facebook, Instagram, diễn đàn, blog, e-Commerce sites, online news...).
  2. Brand Planning: Lên kế hoạch xây dựng thương hiệu trên social media hiệu quả. Hiểu thêm về quy trình kết hợp giữa Data thu được trên social media để lên các ý tưởng truyền thông.
  3. Brand Optimization: Tối ưu hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên social media.

II. Các chỉ số cơ bản để đánh giá Brand performance theo hành trình của người dùng (customer journey) trên Social Media

  • Brand Reach: Chỉ số thể hiện độ phủ của thương hiệu trên Social Media
  • Brand Recall: Thể hiện mức độ liên quan của thương hiệu từ các thảo luận trên Social Media
  • Brand Love: Thể hiện mức độ yêu thích của người dùng dành cho thương hiệu trên Social Media
  • Positive Share of Voice: Thị phần thảo luận tích cực của thương hiệu so với đối thủ trên Social Media

III. Tầm quan trọng của mô hình Social Media Brand Performance Uplift

Các diễn giả chia sẻ và lợi ích của mô hình này và kinh nghiệm thực tế khi áp dụng.

IV. Q&A

Người tham dự đặt câu hỏi cho diễn giả.

Thông tin chi tiết và hình thức đăng ký

Diễn giả tham gia chương trình

  • Anh Lucas Phạm – Managing Director, Mango Digital
  • Chị Mai Cẩm Linh – Business Development Director, YouNet Media
  • Khách mời đặc biệt: Chị Nguyễn Ngọc Bích Hạnh – Media Manager, Heineken Vietnam

Đây là buổi hội thảo trực tuyến không thể bỏ lỡ dành cho tất cả marketer muốn thiết kế một chiến lược dài hạn, bài bản cho truyền thông thương hiệu trên Social Media năm 2021. Hoặc nếu marketer đã lên kế hoạch truyền thông cho 2021, đây cũng là dịp không thể tốt hơn rà soát lại kế hoạch, bổ sung thêm tiêu chí để chuẩn chỉnh, hoàn thiện bản kế hoạch của mình.

Sửa lần cuối: Mango Digital (22/10/2020)
Đăng trang chủ
23/10/2020
4,971 lượt xem