Digital Growth Summit 2020: Đón đầu xu hướng tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Lưu

Vào ngày 5/11/2020, tại Trung tâm Sự kiện & Triển lãm White Palace, ACCESSTRADE phối hợp cùng MOG và mạng lưới đối tác đồng tổ chức sự kiện Digital Growth Summit (DGS) 2020.

Sự kiện sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những góc nhìn, khía cạnh khác nhau về thị trường. Từ đó có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, cơ hội mới, ứng dụng vào chiến lược thực tiễn nhằm giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trong giai đoạn cuối năm 2020 – đầu năm 2021.

Vì sao doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng mới?

“Thay đổi hay là chết?” – Câu nói này giờ đây không chỉ là lời thoại trong các bộ phim hay những tiểu thuyết anh hùng, nó đã trở thành điều tiên quyết mà các doanh nghiệp cần phải chú trọng sau những gì đã và đang diễn ra. Đại dịch Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách mà thị trường vận hành, khiến cho việc chuyển đổi số trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Nhưng trong chuyển đổi số, thay đổi cái gì và thay đổi như thế nào lại là bài toán cần phải được nghiên cứu thấu đáo.

Trong một cuộc khảo sát về các yếu tố tác động đến kết quả kinh doanh được thực hiện vào tháng 7/2020 của IDG Research, 59% những người lãnh đạo cho biết áp lực từ sự thay đổi của thị trường sau đại dịch đang thúc đẩy họ phải thực hiện chuyển đổi số. Cũng theo thông tin IDC công bố, bất chấp những lo ngại về ngân sách bị ảnh hưởng bởi COVID-19, mức chi tiêu toàn cầu dành cho công nghệ và các dịch vụ số vẫn tăng 10,4% lên mức 1,3 nghìn tỷ trong năm 2020.

Bên cạnh đó, theo số liệu khảo sát sự thay đổi trong hành vi khách hàng sau đại dịch từ CMO Survey, có đến 83,9% khách hàng đồng ý chi tiêu nhiều hơn trên trực tuyến nhờ những trải nghiệm tốt; 58,5% khách hàng thường nghiên cứu sản phẩm trước khi đưa ra quyết định. Trong khi đó 59,5% khách hàng biết đến thương hiệu trên trực tuyến thông qua các bài review, blog...

Thống kê về sự thay đổi hành vi của khách hàng trong đại dịch COVID-19
Nguồn: The CMO Survey

Qua tất cả những con số trên, có thể thấy, chuyển đổi số đang tập trung vào trải nghiệm khách hàng và dần trở thành một điều tất yếu chứ không đơn thuần là xu hướng. Tại thị trường Việt Nam, thay vì trước đây các ứng dụng chỉ tập trung vào một tính năng nhất định như DeliveryNow – chuyên giao đồ ăn; Grab – đặt xe; Zalo – ứng dụng nhắn tin… thì hiện tại, hầu hết đã chuyển mình thành những siêu ứng dụng (Super App) hay còn gọi là ứng dụng “tất cả trong một” (all in one), với tính năng đa dạng từ nhắn tin, gọi điện, đặt thức ăn, đi chợ hộ, mua hoa, thanh toán hóa đơn…giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi và ở lại với ứng dụng lâu hơn, từ đó đem lại lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp.

Một lần nữa có thể nói, để tăng trưởng bền vững khi chuyển đổi số, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt được đâu là xu hướng đúng đắn và phù hợp, và đâu là cách thức tiếp cận khách hàng hiệu quả. Câu chuyện này bây giờ cũng giống như “bình cũ rượu mới”. Chuyển đổi số được xem như “bình cũ” còn cách thức chính là “rượu mới”. Muốn làm cho khách hàng “say”, thì “rượu” phải thật sự chất lượng.

Vậy làm sao để biết được đâu là xu hướng mới?

Vượt trên những cơ bản về “tăng trưởng bền vững”, sự kiện DGS 2020 với chủ đề “New Trend – New Chance” sẽ mang đến những nội dung bổ ích về việc nắm bắt xu hướng của thị trường, tìm kiếm chiến lược mới với tính khả thi cao để ứng dụng vào doanh nghiệp, cải thiện kết quả kinh doanh và hoạch định tăng trưởng bền vững. Tất cả đều được chia sẻ bởi các diễn giả, đại diện cấp cao đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Grab, Yeah 1, Adjust,… Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại cho người tham gia thật nhiều kiến thức bổ ích, thông tin cập nhật và cơ hội networking với những đối tác đầu ngành.

Tại sự kiện DGS 2020, các diễn giả và khách tham dự sẽ cùng chia sẻ, thảo luận chủ đề xoay quanh:

  • App in App – Kỷ nguyên mới của Super App & những chiến lược cạnh tranh chưa được khám phá trong việc thu hút và giữ chân người dùng qua ứng dụng mobile app
  • Sự trỗi dậy của Social Commerce và cách khai thác tiềm năng của xu hướng này giúp doanh nghiệp đột phá tăng trưởng
  • Chia sẻ case-study thực tế từ những doanh nghiệp đã và đang đi trước đón đầu, vận dụng thành công các xu hướng tăng trưởng và cơ hội mới trong giai đoạn sau COVID-19

DGS 2020 dự kiến thu hút hơn 300 khách mời tham dự, hiện là:

  • C-levels, Directors, Managers trong các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam
  • Founder và CEO của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Đối tác truyền thông và báo chí

DGS 2020 là một diễn đàn sự kiện thường niên về các giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững được ACCESSTRADE Vietnam đồng tổ chức cùng MOG, được tài trợ bởi Insider, Adjust, MGID, VietGuys, SR Watch, ASSISTVN, với sự hỗ trợ truyền thông từ các đối tác: Brandsvietnam, UAN, Advertising Vietnam, VMCC, Vietnam Martech, Chudoso, VIA Vietnam. Đặc biệt tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện VECOM (Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam).

ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á, hiện đang hợp tác cùng hơn 600 doanh nghiệp lớn ở Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada, Juno, Citibank... và sở hữu mạng lưới hơn 550.000 publishers trên toàn hệ thống.

Hình thức đăng ký

Sự kiện Digital Growth Summit (DGS) 2020

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0973 585 200 (Ms. Thảo Lê)

Sửa lần cuối: Đỗ Văn Hùng (27/10/2020)
Đăng trang chủ
24/10/2020
3,355 lượt xem