Trổ tài đưa Tuborg Zero vào thị trường Việt Nam cùng Cuộc thi Z Marketer 2020

Cơ hội toả sáng dành cho những marketer tương lai của thế hệ Z. Nếu bạn đang ấp ủ niềm đam mê trở thành một marketer trong tương lai, Z Marketer – cuộc thi Marketing đầu tiên tại Đại học Anh Quốc Việt Nam chính là chiếc chìa khoá dành cho bạn.

Tại sao bạn nên tham gia Z Marketer?

Trở thành những marketer thực thụ khi tham gia tìm kiếm giải pháp Marketing với đề bài “Think global – Act local” của Tuborg – nhãn hiệu bia nổi tiếng thuộc Carlsberg Group. Với thử thách này, các sinh viên thế hệ Z sẽ được trực tiếp và chủ động nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch Marketing và thiết kế nhãn trên bao bì với trọng trách đưa “nhận vật chính” – Tuborg Zero vào thị trường Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị để bạn tự do sáng tạo vì sản phẩm bia Tuborg Zero thậm chí còn chưa xuất hiện trên kệ hàng tại Việt Nam hay trong danh mục sản phẩm bia của Carlsberg Group.

Đan xen giữa các vòng thi gay cấn, các bạn sẽ được tham dự những buổi workshop miễn phí cung cấp kiến thức về tiếp thị toàn cầu, hay kỹ năng pitching cho vòng Chung kết để “làm giàu” cho phần thi của mình. Đây là cơ hội có 1-0-2 để được trực tiếp trò chuyện và thoải mái đặt câu hỏi về định hướng làm bài, cách tư duy cho các chuyên gia với thâm niên trong ngành Marketing.

Tổng giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn, lên tới 143.000.000VNĐ cùng cơ hội thực tập tại Carlsberg Việt Nam – một trong ba tập đoàn Bia lớn nhất trên thế giới và những học bổng khoá học giá trị tại Markus Marketing School, AIM Academy ColorMe, trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết, đủ bản lĩnh, tự tin bước chân vào nghề Marketing.

Tham gia ngay Cuộc thi để đặt bước tiến đầu tiên cho sự nghiệp Marketing trong tương lai cùng Z Marketer!

Thời gian thi

  • Vòng 1 – Open To More: 5-23/10/2020
  • Vòng 2 – Battle Royale dành cho 5 đội thi xuất sắc nhất: 24/10 – 14/11/2020
  • Grand Finale được tổ chức tại BUV Ecopark: 15/11/2020

Thông tin cuộc thi:

Thông tin liên hệ: