Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Roadshow quảng cáo trên ô tô mui trần - thu hút mọi ánh nhìn

Roadshow quảng cáo là hình thức không còn xa lạ bởi chúng gây hiệu ứng thị giác bởi số lượng xe lớn đi trên đường. Bạn có thể sẽ nhìn thấy hình ảnh roadshow xe đạp, roadshow xe máy, roadshow taxi hay bus nhưng hôm nay mình sẽ không nhắc lại những hình ảnh quen thuộc đó nữa. Hôm nay cùng mình khám phá ngay hình thức quảng cáo roadshow ô tô mui trần nhé!.

Thế nào là roadshow ô tô mui trần?

Roadshow xe mui trần là cách dán decal quảng cáo ở bên ngoài thân xe. Kết hợp cùng với đó là đội ngũ PG trẻ, mặc đồng phục quảng cáo hoặc cầm biển, cờ roadshow ngồi trên xe. Một số chiến dịch có thiết kế thêm các vật phẩm quảng cáo ấn tượng đặt trên xe để thêm phần ấn tượng.

Các dòng xe sang được sử dụng có thể kể đến: Audi, Lexus, Mercedes, BMW,… Quảng cáo phù hợp cho các dự án bất động sản, khu căn hộ, nghỉ dưỡng cao cấp, thẩm mỹ viện, viễn thông,…

Đây là hình thức nhắm hướng các đối tượng có thu nhập khá. Tất nhiên với hình thức nổi bật cua rnos thì mọi tầng lớp đều có thể bị thu hút rồi!

Roadshow ô tô mui trần - đẳng cấp khác biệt

Với thiết kế không trần xe, hoặc trần xe có thể đóng mở, dòng xe này tạo ra sự phóng khoáng, mang hơi hướng của dòng xe thể thao mạnh mẽ và đầy cá tính. Đa phần xe mui trần là loại xe có giá thành cao, mỗi khi xuất hiện đều cho thấy đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Chính bởi sự xuất hiện của những chiếc xe sang với giá thành cao thì rõ ràng sức hút của chúng càng cao hơn bao giờ hết! Phổ biến nhất là thuê xe mui trần làm xe cưới và sử dụng xe ô tô mui trần cho các chiến dịch roadshow quảng cáo.

Làm nổi bật chiến dịch roadshow xe mui trần của bạn

Thiết kế đặc biệt của dòng xe mui trần cũng cho phép quảng cáo được thể hiện theo cách thức đa dạng và ấn tượng hơn. Ngoài sử dụng đoàn xe mui trần đơn thuần, nhiều doanh nghiệp kết hợp roadshow mui trần kèm roadshow xe máy chạy phía trước hoặc phía sau. Hình thức quảng cáo này giúp nhà đầu tư tiết kiệm được một phần chi phí mà về độ nổi bật thì không mấy kém cạnh, lại dễ dàng triển khai thực hiện.

roadshow xe mui trần

Một vài lưu ý cần nắm được khi tiến hành roadshow mui trần

Khi tổ chức roadshow xe ô tô mui trần, có một số vấn đề các doanh nghiệp cần đặc biệt chú ý đó:

  • Phải có giấy phép quảng cáo!
  • Đội PG quảng cáo ngồi trên xe cần đảm bảo an toàn, không để các vật phẩm quảng cáo vượt ra khỏi xe gây nguy hiểm.
  • Thiết kế decal, biển hay cờ quảng cáo nên đơn giản, làm nổi bật thông điệp, hình ảnh hoặc chi tiết chính của sự kiện được tổ chức.
  • Chú ý điều khiển xe tránh các tuyến đường cấm, chạy xe vào các khung giờ đông người qua lại (7h-9h và 15h-18h).
  • Đề phòng vấn đề thời tiết vì xe mui trần không có mái che, đảm bảo đội PG và tài xế có sức khỏe tốt để theo chiến dịch nhiều giờ trong ngày.

roadshow xe mui trần

Nguồn: movingads.vn