Chiến dịch nâng cao nhận thức sinh viên 2020 phát động Talk series “TALK TALK TALK”

Để tiếp tục hành trình lan toả những giá trị tích cực, đem đến cho giới trẻ những góc nhìn mới mẻ, thú vị về sự thích nghi, Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên đã mang đến một talk series thú vị dành cho các bạn trẻ mang tên “TALK TALK TALK”.

Talk Series TALK TALK TALK là một hoạt động trong khuôn khổ Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2020 “Tới thời Cản không kịp, mình thích nghi!”. TALK TALK TALK như là tiếng gõ cửa bước vào cuộc sống của từng khách mời để cùng tìm hiểu, lắng nghe quan điểm, suy nghĩ của họ về các khía cạnh khác nhau xoay quanh vấn đề “thích nghi”.

Tập 1: Khi người trẻ tập lớn – Diễn giả Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Mở đầu cho TALK TALK TALK chính là một bạn trẻ vô cùng tài năng – “Cô giáo Hồng” Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Thảo Tâm hiện tại đang là sinh viên năm 2 tại Trường Đại học Fulbright University Vietnam. Đồng thời, cô bạn “đa-zi-năng” này được biết đến với nhiều vai trò khác nhau và gần đây nhất, Tâm xuất hiện với với vai diễn Hồng của bộ phim “Mắt Biếc” đã gây được ấn tượng lớn với công chúng.

Là một người trẻ tài năng tuy nhiên cũng giống như bất kỳ ai, Thảo Tâm đã từng phải đối mặt với những khó khăn và áp lực trong quá trình thích nghi ở độ tuổi trưởng thành. Chính vì vậy, ắt hẳn, cô bạn có rất nhiều điều muốn chia sẻ cùng các bạn trẻ.

Tập 2: Khi người trẻ tập lớn – Diễn giả An Phương

Không chỉ được biết đến là một vlogger quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, An Phương còn là một phóng viên luôn xuất hiện cùng nguồn năng lượng tích cực bất tận qua từng tập vlog trên YouTube hay cả chính những chia sẻ rất “đời” trên mạng xã hội. Dù hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực hay hay công việc nào, An Phương vẫn giữ cho mình một bản sắc riêng biệt và thú vị.

Đến với tập 2 của Talk Series TALK TALK TALK: Nghề thích nghi!, chúng ta hãy cùng lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ chân thực của diễn giả An Phương về hành trình thích nghi khi đứng trước yêu cầu thay đổi nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của mình.

Tập 3: Chuyện một mình – Diễn giả Jun Phạm

Jun Phạm được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trên các lĩnh vực như âm nhạc, văn học, điện ảnh. Series “Nhà có một người” của Jun Phạm ra mắt gần đây, trước và sau “cơn bão” COVID-19, đã đón nhận được nhiều quan tâm và tình cảm của người mến mộ.

Giữa cuộc sống bận rộn, tấp nập, làm thế nào để thích nghi với việc ở một mình, cũng như là những quan điểm, chia sẻ về “cảm giác cô đơn” ở người trẻ.

Chắc hẳn rằng, dù ở bất kì độ tuổi nào, làm ngành nghề gì, hoàn cảnh ra sao thì cuộc sống luôn yêu cầu chúng ta phải thích nghi để tồn tại, để hạnh phúc. Vậy nên thông qua hành trình 3 tập của Talk Series TALK TALK TALK, Scoms mong rằng các bạn trẻ có thể cùng đồng hành, cùng sẻ chia để giúp hành trình thích nghi ấy trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Scoms hy vọng qua series TALK TALK TALK lần này, những chia sẻ và câu chuyện chân thực về hành trình thích nghi của 3 vị diễn giả sẽ truyền cảm hứng cho hành trình thích nghi của chính bạn.