Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

Nikkei Asia - The Voice Of The Asian Century: Tạp Chí Kinh Tế Cho Doanh Nhân và Nhà Lãnh Đạo

Nikkei Asia là gì?

Nikkei Asia là tạp chí Nikkei Asian Review vừa mới được đổi tên thành Nikkei Asia từ tháng 10/2020 này với slogan mới là “ The voice of the Asian Century”. Đây là tạp chí tuần bằng tiếng Anh rất uy tín, thuộc tập đoàn Nikkei – một tập đoàn truyền thông uy tín bậc nhất tại Nhật Bản. Nikkei có hơn 1,500 nhà báo, 37 văn phòng trên toàn quốc và 140 năm kinh nghiệm báo chí.

Nikkei Asia chuyên đưa tin về tình hình kinh tế, tài chính, kinh doanh, đầu tư, chính trị... cũng như những phân tích từ các chuyên gia kinh tế thế giới, tập trung ở thị trường Châu Á.

Đây là tờ tạp chí vô cùng đặc biệt bởi nó là sự kết hợp tin tức của tờ báo nổi tiếng Financial Times và nhật báo Nikkei - mỗi ngày Nikkei xuất bản đến hơn 4 triệu bản báo. Tin tức của tạp chí Nikkei Asia giống như tinh thần Nhật của họ luôn luôn chính xác, minh bạch, rõ ràng và trung thực. Ngôn từ gần gũi, dễ đọc, dễ hiểu.

Tại sao Nikkei Asia lại phù hợp với doanh nhân và nhà lãnh đạo?

Báo cáo kinh doanh độc quyền: Tờ báo tập trung khai thác thông tin của các công ty mà các phương tiện truyền thông khác bỏ qua, vì vậy bắt kịp các xu hướng kinh doanh mới và đem đến cho độc giả góc nhìn chất lượng từ đội ngũ phóng viên toàn cầu.

Góc nhìn chính thống từ Châu Á: Suy nghĩ mới từ các chuyên gia uy tín, những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, chính trị, học thuật của các công ty Châu Á sẽ chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của họ về các vấn đề kinh doanh để chúng ta học hỏi thêm từ họ.

Không bao giờ bỏ lỡ các tin tức: Bạn sẽ bắt đầu ngày mới của mình với những bài viết nổi bật được đề xuất từ đội ngũ editor, cập nhật ngay lập tức thông tin với các câu chuyện độc quyền được gửi thẳng vào hộp thư đến của bạn.

Các vấn đề về chính trị và các chính sách được làm rõ, giúp bạn thực sự giải mã được thị trường Châu Á

Chuyên mục Asia 300: Chúng ta sẽ khám phá các câu chuyện chưa kế tại 300 công ty lớn của các quốc gia Châu Á, Nikkei Asia sẽ giúp bạn theo dõi vị trí tập đoàn lớn trong giới lãnh đạo toàn cầu.

Nikkei Asia là tờ tạp chí đặc biệt: Là sự kết hợp từ các biên tập viên và các chuyên gia từ tập đoàn Nikkei - là kênh truyền thông chuyên về kinh doanh hàng đầu của Nhật bản, kết hợp với Financial Times là một nguồn tin tức kinh doanh được tin tưởng nhất của thế giới.

Các sản phẩm của Nikkei Asia

Nikkei Asia phiên bản tạp chí giấy: Mỗi tuần Nikkei xuất bản hơn 16,000 quyển và được phân phối rộng khắp các nước APAC. Mặc dù thời đại công nghệ thông tin, nhưng giống như người Nhật, Việt Nam và một số quốc gia khác, vẫn còn nhiều độc giả rất thích cầm tờ tạp chí giấy trên tay vào mỗi buổi sáng vừa giúp cập nhật tin tức mới nhất vừa nhăm nhi tách trà thư giãn. Nikkei Asia phiên bản giấy được nhiều đơn vị đặt để trưng bày tại văn phòng cho các lãnh đạo, quản lý, khách hàng cùng đọc.

Nikkei Asia phiên bản online (ID): Nếu bạn không thích đọc tạp chí giấy hay công việc buộc bạn phải di chuyển thường xuyên, thì đọc tạp chí online là một lựa chọn tốt nhất. Cả kho tin tức nằm gọn trong chiếc điện thoại hoặc máy tính của bạn. Bạn có thể đọc tin tức mọi lúc, mọi nơi.

Hàng tháng, trang web Nikkei Asian Review đón hơn 4,4 triệu lược xem và hơn 2,1 triệu độc giả trung thành đọc tin tức online.

Ngoài hai phiên bản trên Nikkei còn có phiên bản Nikkei Asia IP: IP thường dùng cho các trường đại học, khách sạn, doanh nghiệp có số lượng người đọc nhiều. Với độ phủ giống như wifi, khi nhà trường, khách sạn, doanh nghiệp đăng kí dịch vụ truy cập IP/Wifi này thì bất cứ ai trong khuôn viên đều có thể truy cập đọc tin Nikkei Asia. IP không giới hạn số lượng người đọc.

Global Book Corpoation (GLB) là đại diện phân phối và truyền thông chính thức của tập đoàn Nikkei, nhà cung cấp chính thức tạp chí Nikkei Asia tại Việt Nam. Global Book thường có nhiều chương trình ưu đãi như tặng tạp chí, ID dùng thử miễn phí đọc tin tức online.

Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ Global Book TẠI ĐÂY

Nguồn Global Book Corporation