Marketer MediaZ Agency
MediaZ Agency

CMO @ MediaZ - Digital Marketing Agency

4 bí quyết sử dụng Call-To-Action để tăng hiệu quả tương tác

Khi xem một quảng cáo sản phẩm trên Facebook, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những dòng chữ như “Mua ngay” hoặc “Khám phá” “Tìm hiểu thêm” ... Vậy những dòng chữ này có vai trò gì trong hoạt động marketing? Sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng MediaZ khám phá sức mạnh của những dòng chữ này trên mạng xã hội.

Những “dòng chữ” trên là gì?

Thực tế, những dòng chữ trên có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức. Đôi lúc, chúng là một tính năng (trên quảng cáo của Facebook, Google Adwords hoặc các trang thương mại điện tử), hoặc chúng có thể xuất hiện trong phần chữ mô tả. Đó là các Call-To-Action (Kêu gọi hành động)

Call-to-Action (Kêu gọi hành động) là một trong những mấu chốt để “kích thích” khả năng tương tác của khách hàng. Trong trường hợp của các trang Thương mại điện tử, những nút như “Mua ngay” “Đặt hàng ngay”… sẽ tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng, giảm thời gian tìm kiếm cách thức đặt hàng của khách, đồng thời kích thích ham muốn mua hàng.

Nếu Call-to-Action xuất hiện dưới dạng chữ trong phần mô tả, chúng sẽ “điều khiển” người dùng làm theo những yêu cầu trong bài viết đó.

Vậy, dùng Call-to-Action như nào cho hợp lý?

Mỗi Call-To-Action đều mang những ý nghĩa nhất định và được sử dụng cho từng mục đích cụ thể. Nếu biết cách tận dụng, Call-to-Action sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ.

Dưới đây là những Call-to-Action phổ biến cùng cách sử dụng chúng.

Print2345

Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy chúng có ý nghĩa nhé

Biên tập bởi MediaZ Corp

Vui lòng trích dẫn nguồn Blog MediaZ nếu sử dụng bài viết này