Happiness In Your Face – Bảo vệ sức khoẻ Việt Nam với nụ cười trong Thời đại mới

Agency sáng tạo chính thức bắt đầu chiến dịch vào Ngày Nụ cười Thế giới (2/10/2020) nhằm mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người, đồng thời thúc đẩy sức khoẻ tốt và hỗ trợ UNICEF.

Đeo khẩu trang là một trong những biện pháp an toàn để ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19. Tuy nhiên, đáng tiếc là điều này lại che mất các biểu hiện trên gương mặt, bao gồm cả nụ cười – biểu cảm quan trọng nhất.

Trong giai đoạn thích nghi với cuộc sống bình thường mới, nụ cười là thứ chúng ta có thể thực hiện nhiều hơn để có một cuộc sống hạnh phúc. Và bên cạnh việc xây dựng một hệ miễn dịch tốt, chúng ta cũng không nên bỏ qua tầm quan trọng của nụ cười đối với sức khoẻ; hoặc tầm quan trọng của việc nhìn thấy những nụ cười.

Theo một nghiên cứu của tiến sĩ Muarray Grossan – chuyên khoa tai mũi học tại Los Angeles, nụ cười không chỉ làm tâm trạng chúng ta tốt hơn mà còn giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch, và thậm chí là kéo dài tuổi thọ.

Vậy chúng ta có thể lấy lại nụ cười như thế nào khi mọi người đều mang khẩu trang?

Trong ngày Nụ cười thế giới, công ty quảng cáo sáng tạo Happiness Saigon đã đưa ra một hướng tiếp cận mới cho vấn đề này tại Việt Nam: Happiness In Your Face.

Công ty đã đặc biệt thiết kế một website (happinessinyourface.net), cho phép bạn in nụ cười tươi nhất của mình lên chiếc khẩu trang. Sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà.

Những chiếc khẩu trang in nụ cười của chính bạn sẽ được gửi về tận nhà

Chiếc khẩu trang đặc biệt này có giá 50.000 đồng, chưa bao gồm phí vận chuyển. Tất cả lợi nhuận từ dự án này sẽ được quyên góp cho UNICEF.

“Khoa học đã chứng minh nụ cười là thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng tôi rất vui vì dự án này có thể mang lại nụ cười đồng thời duy trì thói quen lành mạnh trong mùa dịch” – ông Alan Cerutti, Đồng Sáng lập và Giám đốc Điều hành của Happiness Saigon cho biết.

Tìm hiểu thêm về dự án Happiness In Your Face ngay tại đây.

Về Hạnh phúc Vi Na (Happiness Saigon)

Happiness Saigon là công ty đoạt giải thưởng trong việc kết nối sáng tạo và có văn phòng tại TP.HCM (Việt Nam) và Brussels (Bỉ). Happiness Saigon được đánh giá cao khi giúp các thương hiệu xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên việc khơi dậy cảm xúc người dùng. Công ty tin tưởng rằng niềm hạnh phúc sẽ thúc đẩy tối đa sức mạnh của sự sáng tạo và tiềm lực của con người. Đội ngũ tài năng và đa văn hoá tại Happiness đã giành được nhiều giải thưởng vinh dự, tiêu biểu có giải Cannes Lions Grand Prix và giải những ý tưởng sáng tạo nhất Việt Nam bao gồm UNICEF #NoFilter. Một số tác phẩm của Hapiness cũng được trưng bày tại Bảo tàng V&A London.