Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Chiến dịch quảng cáo trên taxi theo thời gian thực siêu độc đáo của United Airline

Với mục tiêu giúp cho các hành khách so sánh được thời gian tới sân bay Newark (EWR) nhanh hơn nhiều so với tới sân bay JFK tại New York, hãng hàng không United Airlines đã kết hợp với các agency để triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên xe taxi, sử dụng màn hình hiển thị thời gian di chuyển tới hai sân bay này ở thời điểm thực tế.

JFK từ lâu đã được coi là một trong những sân bay lớn của New York, đáp ứng nhu cầu di chuyển của một lượng lớn hành khách mỗi năm. Tuy nhiên, mới đây sân bay Newark (EWR) đã chứng minh được rằng nó sẽ trở thành địa điểm tốt hơn cho hành khách tại New York với sự tiện lợi, nhanh chóng của mình.

Những chiếc xe taxi được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của United Airlines. Nguồn ảnh: Internet

Nhằm khẳng định điều đó là sự thật, hãng hàng không United Airlines đã tiến hành book một số lượng xe taxi lớn ở thành phố New York để triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời sử dụng thiết bị hiển thị dữ liệu giao thông trong thời gian thực. Thiết bị này sẽ được lắp ở vị trí đèn mào trên nóc xe taxi để bất cứ ai đang di chuyển trên đường cũng có thể quan sát được. Thời gian di chuyển so sánh giữa thành phố và các sân bay JFK, EWR sẽ được hiển thị công khai trực tiếp.

Màn hình sẽ hiển thị thời gian so sánh từ vị trí hiện tại tới hai sân bay JKF và EWR. Nguồn ảnh: Internet

Thiết bị này được bảo mật bởi Kinetic và MEC, không chỉ được triển khai trên xe taxi mà còn có cả biển bảng, nhà chờ xe buýt, kiot điện thoại, quầy thông tin và một số điểm cố định trong sân bay, đều là những khu vực luôn có rất đông người qua lại.

Mcgarrybowen – Agency chịu trách nhiệm thực thi chiến dịch quảng cáo taxi này, đã làm việc với Verifone để phát triển công nghệ tạo ra thiết bị thời gian thực dưới dạng màn hình động cho các xe taxi, hiển thị bằng cách đồng bộ hóa dữ liệu thời gian từ ứng dụng Curb, cập nhật thay đổi thường xuyên với mỗi vị trí mà taxi di chuyển tới, đồng thời phát triển các mẫu lưu lượng truy cập. Tổng cộng đã có hơn 45000 điểm dữ liệu đã được phân tích để tối hưu hóa chiến dịch trên khắp các khu vực chính ở thành phố New York.

Người dân có thể quan sát và lựa chọn xem nên đến sân bay nào gần và thuận tiện hơn. Nguồn ảnh: Internet

Daniel Cuellar, Giám đốc Quảng cáo Toàn cầu của United Airlines chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác với Mcgarrybowen và các đối tác truyền thông khác để ra mắt công nghệ sáng tạo này trên những chiếc xe taxi, nó không chỉ thu hút sự chú ý của người dân New York mà còn giúp truyền tải thông điệp rằng Newark Liberty International gần gũi và dễ đi hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Thời gian tới sân bay JFK là 1 giờ 30 phút, tới sân bay EWR là 44 phút tại địa điểm này. Nguồn ảnh: Internet

Người dân New York thường xuyên có nhu cầu di chuyển và họ coi thời gian là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống, điều này đã khiến cho xe taxi trở thành phương tiện hoàn hảo để thực hiện chiến dịch quảng cáo của United Airlines hướng tới những mục tiêu thường ngày. Màn hình hiển thị thời gian lái xe đến sân bay JFK và EWR tại một địa điểm. Kết quả người dân New York sẽ nhận ra lợi thế của việc tiết kiệm thời gian quý báu bằng cách lựa chọn tới sân bay EWR gần hơn là JFK, xem xét lại hãng hàng không của họ khi lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Người dân sẽ tiết kiệm được cả thời gian, công sức và tiền bạc khi đến địa điểm gần hơn. Nguồn ảnh: Internet

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của United Airlines đang được triển khai theo xu hướng cải tạo, trị giá 120 triệu đô la cho United Terminal C tại sân bay Newark. Theo con số thống kê được, đã có hơn 41 triệu hành khách bay từ sân bay Newark mỗi năm (với hơn 28 triệu người sử dụng hãng bay United Airlines), hiện đang đứng thứ 15 về số lượng hành khách trong tổng các sân bay tại Mỹ.

Thanh Huyền

Theo Unique Outdoor Advertising