Cuộc thi Z Marketer 2020: Đồng hành cùng Carlsberg Việt Nam vì một thế hệ trẻ năng động

Cuộc thi Z Marketer 2020 mùa đầu tiên hân hạnh có được sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương - Carlsberg Việt Nam trên con đường tìm kiếm và phát huy sức sáng tạo, tư duy cởi mở của một thế hệ trẻ tài năng đam mê ngành Marketing.

  • Carlsberg - hãng bia Đan Mạch chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng. Thành lập vào năm 1847, Carlsberg đã trải qua một hành trình dài để khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng sản phẩm của mình trên toàn thế giới. Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg.
  • Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.”
  • Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

  • Z Marketer – tự hào cuộc thi học thuật đầu tiên tổ chức tại BUV hân hạnh có được sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương trong hành trình tìm kiếm những nhà Marketing tài năng của tương lai!
  • Là doanh nghiệp đa quốc gia có bề dày lịch sử, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững với các chính sách bảo vệ môi trường, cùng với thông điệp: “Uống có trách nhiệm”, Đội ngũ Z Marketer nhận thấy Carlsberg Việt Nam là doanh nghiệp phù hợp để thí sinh có thể thực hành và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing.

------------------

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về cuộc thi vui lòng liên hệ: