Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Logitech kỷ niệm 39 năm thành lập và ra mắt hàng loạt sản phẩm mới

Hôm qua ngày 1/10, Logitech tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập và ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. 39 năm, một hành trình đầy hứng khởi của Logitech, đã nhận được sự ủng hộ của các đối tác, giới truyền thông và đông đảo người tiêu dùng.

Hành trình hứng khởi mới chỉ bắt đầu…

Logitech được thành lập năm 1981, tại làng Táo (the village of Apples), Thụy Sĩ. Ban đầu, công ty đặt trụ sở tại một toà nhà trong nông trại, có kích thước tương đương với một nhà để xe tại “Thung lũng Silicon Thụy Sĩ”.

Logitech được thành lập ngày 2/10/1981, tại Thụy Sĩ

Ngay từ những bước đi đầu tiên, Logitech đã hướng đến hành trình kết nối mọi người bằng những thiết kế đặc biệt, công nghệ tiên tiến và chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Sau gần bốn thập kỷ hoạt động, Logitech đã và đang không ngừng cải tiến để luôn là công ty công nghệ tiên phong trong các lĩnh vực như: PC, Âm nhạc, Gaming, Streaming, Hội họp trực tuyến, mang đến không gian để người dùng thoả sức sáng tạo, đạt được thành tựu và tận hưởng nhiều hơn.

Từ những ngày đầu, Logitech đã gây ấn tượng trên thị trường PC

Nhìn lại hành trình 39 năm của Logitech, đó là một hành trình thay đổi và hoàn thiện không ngừng. Sau nhiều thập kỷ thành công trên nền tảng thị trường PC, Logitech đã có một sự thay đổi chiến lược, chú trọng đến các nền tảng mới giúp xây dựng danh mục sản phẩm da dạng, nắm bắt cơ hội để phát triển mở rộng thị trường sang game, âm nhạc, hội họp trực tuyến, nhà thông minh…

Lợi nhuận của Logitech đã tăng hơn 5 lần tính từ năm 2013 đến hết năm tài chính 2020, kết thúc vào tháng 3 vừa qua. Trong năm tài chính 2020, công ty đã có năm thứ 5 tăng trưởng doanh số ở mức hai con số, với doanh thu và tỷ suất lợi nhuận gộp ở mức kỷ lục.

Hành trình 39 năm hứng khởi của Logitech đã mang đến nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng như chuột, bàn phím, thiết bị chơi game, loa, tai nghe, webcam… Đặc biệt những sản phẩm cao cấp nổi bật tạo dấu ấn ở từng phân khúc thị trường như chuột Logitech MX Master 3, bàn phím MX Keys, Logitech StreamCam, tai nghe cho người chơi game Logitech G Pro X, chuột cho game thủ Logitech G502 Lightspeed… đã mang đến nhiều giải thưởng uy tín Quốc tế, cụ thể với hơn 100 giải thưởng thiết kế trong 4 năm qua, và chỉ riêng năm 2020, đã nhận được hơn 30 giải thưởng.

Logitech được người tiêu dùng biết đến qua các sản phẩm công nghệ như chuột, bàn phím, thiết bị chơi game, loa, tai nghe, webcam...

Swiss It Up – Nâng tầm trải nghiệm cao cấp tại thị trường Việt Nam

Swiss It Up chính là thông điệp Logitech muốn truyền tải như lời khẳng định về những nỗ lực không ngừng trong suốt 39 năm qua. Logitech luôn hướng đến cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng thông qua sự thấu hiểu, thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và chất lượng Thụy Sĩ.

Trọng tâm thành công của Logitech nằm ở khả năng thiết kế trải nghiệm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, giữ vững triết lý kết nối con người bằng những sáng tạo và công nghệ tiên tiến nhất. Mang đậm tinh thần và tinh hoa công nghệ từ Thụy Sĩ, những sản phẩm mới được Logitech ra mắt trong sự kiện lần này sẽ mở màn cho sự phát triển mới, nâng tầm trải nghiệm cao cấp của người dùng Việt Nam.

Dịp này, Logitech ra mắt một loạt sản phẩm mới như tai nghe gaming G Pro X, bàn phím dành cho iPad COMBO TOUCH dành iPad thế hệ 7, bộ chuột phím MK295, bộ chuột phím MK470, chuột MX Master 3, bàn phím MX Keys dành cho máy Mac, và chuột MX Anywhere 3…

Loạt sản phẩm ra mắt cho dịp lễ kỷ niệm thành lập của Logitech
Ảnh: Techrum.vn

Những sản phẩm này giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng với các công nghệ mới, tính năng mới, thiết lập xu hướng nhờ vào độ hoàn hảo của sản phẩm với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian làm việc.

Logitech cũng chú trọng kết nối với thế hệ người tiêu dùng trẻ thông qua dòng sản phẩm âm nhạc mang thương hiệu Ultimate Ears, được ưa chuộng tại các thị trường như Mỹ, Úc và Châu Âu... Ultimate Ears xác lập một phong cách nghe nhạc đậm chất riêng với khả năng thể hiện được âm thanh ở các âm trầm, ở chiều sâu đầy khác biệt. Đồng thời, các sản phẩm loa của thương hiệu con này còn có khả năng tùy biến theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Hai sản phẩm Boom 3 và Wonderboom 2 đang ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa thích.

Logitech kỳ vọng những dòng sản phẩm đa dạng, hiệu năng và phong cách, cùng chất lượng và công nghệ Thụy Sĩ, sẽ là người trợ lý đắc lực, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

TCBC