Ứng dụng hẹn hò nghiêm túc YmeetMe đạt 2,5 triệu người dùng

Hà Nội, ngày 30 tháng 09 năm 2020: Sau hơn 3.5 năm bước chân tiên phong trong thị trường hẹn hò online, ứng dụng YmeetMe đã cán mốc 2,5 triệu người sử dụng với hơn 350,000 lượt người dùng thường xuyên mỗi tháng.

Kết thúc quý 3/2020, ứng dụng hẹn hò nghiêm túc YmeetMe đã ghi nhận 2,5 triệu thành viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam và quốc tế. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động tích cực và đương đầu với những thăng trầm của thị trường hẹn hò online tại Việt Nam, YmeetMe vẫn liên tục giữ vững vị trí trong top 2 trending, top 3 ứng dụng hẹn hò trên CHPlay và top 15 ứng dụng Lifestyle trên Appstore. Có thể nói, YmeetMe đã trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng người độc thân Việt Nam khi nhắc tới khái niệm hẹn hò online.

YmeetMe giữ vững thứ hạng trên Playstore

YmeetMe nằm trong top các ứng dụng được yêu thích trên Appstore

Kể từ khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2016, YmeetMe đã giữ vững định hướng xây dựng một nền tảng hẹn hò online an toàn, hiệu quả và tuỳ chỉnh phù hợp với văn hoá cũng như tính cách của người Việt. Một năm trở lại đây, đội ngũ phát triển đã hoàn tất cập nhật tính năng của sản phẩm và chú trọng hơn trong việc cải tiến công nghệ để hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tốt và hiệu quả hơn. Cụ thể, bộ lọc sử dụng công nghệ AI đã được vận dụng tối đa trong hệ thống kiểm duyệt người dùng, giúp phát hiện sớm hơn và nhận diện chính xác những hành vi không phù hợp. Tính năng đề xuất ghép đôi được điều chỉnh thuật toán hành vi, mang lại những lựa chọn chính xác, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và đạt được các mục tiêu hẹn hò của mình. Ngoài ra, phiên bản web cũng được cải thiện hiệu năng để người dùng có thể sử dụng đa nền tảng một cách thuận tiện hơn.

Bất chấp những khó khăn mà đại dịch COVID-19 mang lại trong 9 tháng vừa qua, số liệu của YmeetMe ghi nhận các chỉ số ứng dụng đạt mức độ tăng trưởng ổn định. Tính đến hết quý 2 năm 2020, bình quân mỗi ngày thông qua ứng dụng YmeetMe, có 1800 người dùng mới, hơn 198,000 lượt thích được gửi đi và 22,000 lượt ghép đôi được tạo ra. Tỷ lệ giữ chân người dùng trong 7 ngày có chiều hướng tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước, đạt mức trung bình 31%.

Ông Tomokazu Imamura - CEO YmeetMe chia sẻ: “Tôi tin rằng 9 tháng đầu năm 2020 là một khoảng thời gian nhiều biến động không chỉ với YmeetMe mà còn với các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề trên toàn thế giới. Ở đây, tôi không muốn nhắc tới những tác động tiêu cực mà COVID-19 đã gây ra, trái lại, tôi coi đây là một thách thức, và theo chiều hướng tích cực thì trong mọi thách thức đều ẩn chứa cơ hội. Với YmeetMe, chúng tôi đã ghi nhận những biến động khá thú vị trong khoảng thời gian giãn cách xã hội. Số liệu tăng trưởng cho thấy các chỉ số tăng nhẹ ở mức 15%, đặc biệt, lượng người dùng thường xuyên tăng tới 20% trong vòng 2 tuần. Điều này cho thấy sự chuyển hướng đáng mừng của người dùng, họ không buồn chán hay phản ứng tiêu cực vì ảnh hưởng của dịch bệnh, mà vẫn tìm cho mình những hình thức giải trí bổ ích, mang lại giá trị. Tôi cho rằng đó là cơ hội cho YmeetMe nói riêng, cũng như nhiều đơn vị kinh doanh online khác để tiếp cận người dùng ở đúng điểm chạm hơn. Một điều nữa, dù trong thời điểm khó khăn phải làm việc ở nhà, chúng tôi vẫn nỗ lực để có thể hỗ trợ người dùng tối đa, giải quyết các vấn đề họ gặp phải khi sử dụng ứng dụng trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo mọi quyền lợi cho người dùng, tôi nghĩ đó cũng là một điều đáng tự hào khi nhìn lại.”

Có thể nói thị trường hẹn hò online ở Việt Nam đang ngày một phát triển sôi động và được định hình rõ ràng hơn với nhiều tay chơi mới thâm nhập thị trường. YmeetMe kỳ vọng rằng với định hướng phát triển đúng đắn và sự cạnh tranh lành mạnh của các nền tảng, ứng dụng hẹn hò, người dùng Việt Nam sẽ được hưởng lợi với nhiều lựa chọn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tìm bạn làm quen.

Chính thức ra mắt từ tháng 11/2016, YmeetMe giữ phong độ hoạt động khá ổn định. Với bộ lọc đa dạng, thuật toán ghép đôi thông minh dựa trên hành vi của người dùng, cùng hệ thống xếp hạng người dùng dựa trên việc xác thực tài khoản, YmeetMe sẽ gợi ý những người đủ điều kiện và phù hợp với bạn nhất. Mọi thông tin và hoạt động của khách hàng đều được giữ bí mật hoàn toàn, không hiển thị trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.