Marketer Minh Trương
Minh Trương

Business Director @ VR PLUS

Những công nghệ VR 360 có thể tích hợp ngay trên website bán hàng của bạn hôm nay

Nếu bạn đang có một website và bán một sản phẩm nào đó, thì chắc hẳn những tính năng ứng dụng công nghệ VR 360 được VR PLUS giới thiệu dưới đây bạn sẽ khó có thể bỏ qua, vì nó sẽ chắc chắn giúp thương hiệu của bạn một phần nào đó trở nên đặc biệt hơn để hỗ trợ khách hàng có một trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

1. Live Guided Tour – Tích hợp Video call vào trải nghiệm của Khách hàng trên Website

Tính năng này cho phép tích hợp trực tiếp được lên website của bạn đang có, khi khách hàng đang xem sản phẩm hay trải nghiệm không gian 360 (chẳng hạn) trên website – họ có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng của bạn để nhận được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến bằng hình ảnh.

2. Showroom 360 – Trải nghiệm thăm quan cửa hàng trực tuyến

Một trải nghiệm 360 sẽ được xây dựng và tích hợp lên website của bạn, có thể trải nghiệm này dùng cho toàn bộ website hoặc nhúng vào một khu vực được quy định để khách hàng có thể đi thăm quan khu vực bán hàng của bạn, giúp họ trải nghiệm thực tế toàn cảnh và xem ảnh 360 độ sản phẩm. Tính năng Live Guided Tour ở mục (1) rất phù hợp khi bạn triển khai giải pháp này khi tư vấn bán hàng.

3. Trải nghiệm 360 sản phẩm – Cá nhân hoá sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

Bất cứ một sản phẩm nào của bạn cũng luôn có các tuỳ chọn khác nhau cho từng sở thích của mỗi một khách hàng, và việc xây dựng một trải nghiệm tuỳ biến 360 theo ý thích của khách sẽ tạo ra một sự thích thú nhất định giúp khách hàng dễ hình dung hơn được về sản phẩm mình muốn mua và bạn cũng sẽ biết chính xác là họ muốn gì để tư vấn.

Từ việc lựa chọn cơ bản như màu sắc, chất liệu cho tới thay đổi thiết bị, linh phụ kiện … sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn, nhờ đó thương hiệu của bạn cũng sẽ trở nên tin cậy hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi, nếu bạn muốn có một Web trải nghiệm được tích hợp các ứng dụng công nghệ VR 360 như vậy, bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ này của VR PLUS tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé:

– Email: [email protected]
– Hotline: (+84) 963.186.388 (zalo: 09.88.99.22.68)
– Website: www.vrplus.vn