Marketer Michelle Hà Bùi
Michelle Hà Bùi

Account Manager @ Global Book Corporation

Nikkei Asia: Làn gió mới về thông tin Châu Á ra mắt vào 30/9/2020

Tạp chí tiếng Anh chuyên phân tích kinh tế thị trường Châu Á - Nikkei Asian Review đổi tên thành Nikkei Asia kể từ ngày 30/9/2020. Tin rằng với tên thương hiệu mới, Nikkei Asia sẽ cung cấp nhiều hơn những bài viết hay và sâu sắc cho các doanh nhân Châu Á cũng như là Việt Nam. Vậy bạn đã có trong tay cuốn Nikkei Asia đầu tiên trên thế giới chưa?

Nikkei nổi tiếng là tập đoàn truyền thông hàng đầu và lâu đời của Nhật Bản với hơn 140 năm thành lập. Hiện tại, Nikkei vẫn cung cấp thông tin về kinh tế, ngành công nghiệp và thị trường với 3 triệu bản/mỗi ngày. Thông tin được cập nhật liên tục bởi 37 văn phòng đại diện và 1500 nhà báo trên toàn cầu.

Và để phân tích sâu sắc các thông tin trong thị trường Châu Á, Nikkei có tạp chí kinh tế tiếng Anh Nikkei Asian Review, tạp chí nhận được sự đánh giá cao của doanh nhân, nhà đầu tư và các tổ chức cơ quan đại sứ quán.

Đến thời điểm ngày 30/9/2020, Nikkei Asian Review đã có một quyết định nâng cấp thay đổi đó là cho ra đời thương hiệu Nikkei Asia để đi đúng hướng chiến lược nội dung mà kênh đã đặt ra ban đầu và định vị rõ hơn là kênh thông tin trực tuyến, luôn năng động và cập nhật tin tức 24/24. Các bài viết sẽ kế thừa chất lượng của Nikkei Asian Review - tạp chí nhận được 4 giải thưởng của Society of Publishers in Asia Awards for Editorial Excellence để cung cấp góc nhìn sâu sắc hơn về thị trường và nền kinh tế Châu Á, giúp các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, nhà phân tích tham khảo thông tin để có các quyết định đúng đắn trong hoạt động kinh doanh.

The Nikkei Asian Review's "Hard Water" issue for Sept. 26, 2019, won the 2020 SOPA Award for Excellence in Magazine Design, one of four top prizes received by the publication. (Photo by Ken Kobayashi)

Nguồn ảnh: Nikkei Asian Review

Nikkei Asia sẽ tăng cường phóng viên đối với hai thị trường phát triển nhanh như Hồ Chí Minh và Mumbai. Đồng thời, kênh báo cũng sẽ mở rộng nhiều sự kiện, hội thảo liên quan đến các chủ đề như “Thế kỷ Asian” hoặc “cuộc chiến Mỹ - Trung”.

Thế mạnh của Nikkei Asia

Nikkei Asia là một kênh thông tin độc lập nên sẽ giúp tin tức được truyền tải đến người đọc mà không bị ảnh hưởng bởi một tổ chức hay cá nhân nào. Các quan điểm của báo cũng sẽ rõ ràng và sâu sắc hơn khi tận dụng kết nối 1400 nhà báo của tập đoàn Nikkei.

Logo mới của Nikkei Asia với slogan The voice of the Asian Century

Nguồn ảnh: Nikkei Asia

Đồng thời, kênh cũng hợp tác với Financial Times nên sẽ có những bài báo cáo về xu hướng kinh tế và chuyển tải tốt nhất sang tiếng Anh với đội ngũ phóng viên và đội thiết kế.

Với tham vọng: “ Nhà kinh doanh quốc tế có thể hỏi Nikkei bất cứ vấn đề nào về kinh tế Châu Á”. (Trích lời từ ông Motohiro Matsumoto, Managing Director of Nikkei Inc. and Publisher of Nikkei Asia, nguồn: Nikkei Asia) Nikkei Asia hứa hẹn sẽ đem đến độc giả những thông tin độc quyền và khai khác sâu về kinh tế thị trường khu vực.

ƯU ĐÃI LỚN

Để tạo cơ hội cho độc giả trải nghiệm Nikkei Asia, Global Book Corp hiện có chương trình đăng kí 3 tháng tạp chí giấy sẽ giảm 30% và tặng ngay một cuốn The World In 2020 (trị giá 397,000) trong thời gian 29/9/2020 - 29/10/2020. Đăng kí chương trình ngay TẠI ĐÂY.

Hoặc độc giả muốn tin tức online với chỉ 120 USD/năm, tiết kiệm 34% thì có thể đăng kí ngay link TẠI ĐÂY.

Hãy trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu tạp chí chất lượng Nikkei Asia.

Michelle Hà Bùi

Nguồn: Global Book Corporation