Chung Kết Cuộc Thi Marketing On Air 2020 - Thử Thách Cuối Cùng Cho Ngôi Vị Quán Quân Mùa 4

Trải qua gần 02 tháng thử thách, vượt qua hàng nghìn thí sinh, 03 vòng thi với các bài toán được đặt ra từ BTC và Nhà tài trợ, những MARKETER XUẤT SẮC NHẤT đã sẵn sàng chinh phục đỉnh cao cuối cùng với tất cả nhiệt huyết, đam mê. 4 đội thi - 4 nhóm tính cách khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến một Đêm Chung Kết đầy bùng nổ, kịch tính.

Không chỉ trên hành trình trở thành một Marketer mà cả trong hành trình cuộc sống sẽ luôn có những khó khăn, thử thách đặt ra cho những người lữ hành. Nhưng thách thức khó khăn hơn cả hẳn là thách thức chính mình. Đến với hành trình cuối cùng của Marketing On Air 2020, các bạn trẻ bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết đã sẵn sàng cùng nhau hoàn thành “cuộc cách mạng” phá bỏ giới hạn bản thân để tìm kiếm một “better version” trên sân khấu Chung kết của cuộc thi.

Đêm Chung Kết Marketing On Air 2020 với sự góp mặt của Top 4 cùng những màn tranh tài kịch tính để tìm ra ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân sắp được diễn ra. Bên cạnh đó còn là sự hiện diện của những vị giám khảo là những CEOs, Founders, những chuyên gia Marketing uy tín hàng đầu đến từ các doanh nghiệp lớn trên cả nước, cùng các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đến từ khoa Marketing NEU, hứa hẹn sẽ đem đến một Đêm Chung Kết bùng nổ hơn bao giờ hết.

Vậy đội thi nào đã xuất sắc ghi danh vào cuộc đua cuối cùng? Xin được chúc mừng TOP 04 ĐỘI THI XUẤT SẮC NHẤT:

✔️ Dreamers

✔️ The Cinema Team

✔️ TwoU

✔️ Lahlahlah

Cái tên nào sẽ được xướng lên cho ngôi vị Quán quân mùa 4? Câu trả lời sẽ có trong Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing On Air 2020!

_____

Đêm Chung Kết cuộc thi Marketing On Air 2020

➤ Thời gian: 18:00 - thứ 4, 30/9/2020

➤ Địa điểm: Hội trường lớn, tòa nhà A2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng, HN

➤ Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/DangkiCKMOA2020

___________

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ CLB Marketing MGC - NEU

➤ Fanpage: facebook.com/marketingonair.mgc/

➤ Event: http://bit.ly/ChungKetMOA2020

➤ Group: https://bit.ly/GroupMOA

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline:

Ms.Thương (0943 178 599)

Mr. Anh Đức (0377 138 453)