Webinar: Đánh giá & Đo lường hiệu quả sáng tạo trên Social Media

Truyền thông trên Social Media hiện là cách nhiều thương hiệu sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Với quy mô của toàn bộ kế hoạch truyền thông trên nền tảng này, liệu thương hiệu nên xây dựng Social Media Objectives như thế nào cho hiệu quả?

Mango Digital trân trọng giới thiệu Webinar “Phương pháp đánh giá và đo lường sáng tạo trên Social Media” đến với độc giả Brands Vietnam.

Nội dung Webinar

Các chỉ số cơ bản để đánh giá chiến dịch truyền thông trên Social Media:

  • Buzz Volume (Tổng lượng thảo luận)
  • Audience Scale (Quy mô thảo luận)
  • Tách lớp Buzz Volume
  • Social Media Share of Voice (Thị phần thảo luận)
  • Sentiment Score (Chỉ số cảm xúc người dùng)

8 loại chiến dịch Social Media phổ biến:

  1. Launching campaign
  2. Branding campaign
  3. Promotion campaign
  4. Sponsorship campaign
  5. Brand event campaign
  6. Occasional campaign
  7. CSR campaign
  8. Social Media Channel Management

Thông tin chi tiết và hình thức đăng ký

* Lưu ý:

Mango Digital khuyến khích các bạn dùng email công việc để đăng ký, vì trong trường hợp vượt quá số lượng cho phép, Mango Digital sẽ ưu tiên các đăng ký sớm đến từ Marketer.

Sau khi đăng ký, các thông tin quan trọng về sự kiện sẽ được gửi vào hộp thư “Quảng cáo/ Promotions” của bạn. Vui lòng kiểm tra để không bỏ lỡ thông tin.