Moet Hennessy và Tiki hợp tác giao nhanh đồ uống có cồn

Moet Hennessy lần đầu hợp tác cùng Tiki giới thiệu dịch vụ tiện ích cho những người yêu thích sản phẩm của Moet Hennessy nhằm khởi tạo trải nghiệm thưởng thức đồ uống có cồn ngay tại nhà thông qua dịch vụ giao hàng nhanh trong vài giờ.

Với dịch vụ hỗ trợ này, thời gian giao hàng được rút ngắn trong vài tiếng đồng hồ để mang những sản phẩm cao cấp của Moet Hennessy đến tận nơi người dùng, nâng tầm trải nghiệm tiện lợi và gần gũi hơn.

Ông Paul Auriol – Giám đốc điều hành Moet Hennessy Việt Nam chia sẻ: “Lần đầu tiên, người dùng tại Việt Nam có thể trực tiếp mua các sản phẩm Moet Hennessy yêu thích trên trang thương mại điện tử. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa trong trạng thái “bình thường mới” như hiện nay. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Tiki, một trong những đối tác chiến lược trong lĩnh vực thương mại điện tử để làm nên cuộc cách mạng mới này, tập trung vào giá trị cốt lõi của người dùng như chính tinh thần của Moet Hennessy. ”

Ông Vijay Talwar – Phó Tổng Giám đốc Kênh Bán lẻ tại Tiki chia sẻ : “Là một sàn thương mại điện tử Việt Nam hàng đầu, Tiki luôn nỗ lực cung cấp mọi sản phẩm chất lượng và chính hãng nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Sự hợp tác cùng Moet Hennessy để mang đến nhiều sản phẩm thức uống cao cấp với dịch vụ giao hàng nhanh là bước tiến khác của chúng tôi trong hành trình nâng cao trải nghiệm Khách Hàng. Hơn thế nữa, cùng với Moet Hennessy, Tiki còn mong muốn lan tỏa thông điệp uống có trách nhiệm để từng cuộc vui luôn trọn vẹn”,

Để đánh dấu sự hợp tác này, những ai yêu thích Hennessy sẽ có cơ hội đặt hàng phiên bản giới hạn - nhãn chai phát sáng trên Tiki, là lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn ấn tượng cho các bữa tiệc hoành tráng tại nhà. Bên cạnh đó, Hennessy đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn lần thứ 10 - Hennessy Very Special Faith XLVII, mang dấu ấn cá tính của nữ nghệ sĩ tài hoa Faith XLVII đến từ Nam Phi.

Vũ Phạm / Brands Vietnam
Nguồn: Moet Hennessy