Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

The World In 2021 - Tạp Chí Đáng Để Thực Hiện Chiến Lược Quảng Bá Năm 2021

The World In 2021 là ấn phẩm đặc biệt thuộc tập đoàn The Economist. The Economist thường được biết đến là một tạp chí tuần nổi tiếng chuyên về kinh tế. Ngoài ra, The Economist còn có ấn bản đặc biệt khá nổi tiếng trên thế giới là tạp chí The World In, The World In đặc biệt vì mỗi năm chỉ xuất bản một lần, tập hợp các tin tức, sự kiện kinh tế, chính trị nổi bật nhất của thế giới trong năm cũ, và dự báo tình hình kinh tế, chính trị thế giới cho năm tiếp theo.

Năm nay tạp chí The World In 2021 sẽ là một quyển tạp chí nổi bật và được mong chờ nhất do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi rất lớn đến đời sống xã hội, kinh tế của các nước, mọi người mong chờ để có được những dự bào trong quyển tạp chí này. The World In 2021 sẽ xem xét những hậu quả đang diễn ra của đại dịch Corona lần này và tác động của nó đối với chính trị, kinh tế, kinh doanh, khoa học và văn hóa thế giới. Sự nhậm chức của tổng thống Hoa Kỳ và sự chuyển đổi một thủ tướng mới ở Đức. Đồng thời là các dự báo nền kinh tế, chính trị thế giới năm 2021.

The Economist năm nay sẽ là sự quy tụ của các biên tập viên nổi tiếng, các nhà lãnh đạo về kinh doanh, chính trị, khoa học và nghệ thuật để bổ sung ý tưởng cho năm 2021. Sự kết hợp này sẽ làm cho The World In 2021 trở thành một tạp chí độc nhất về các dự đoán xu hướng và sự kiện của thế giới - và điều này đã giúp ấn bản có được lượng độc giả trung thành ngày càng tăng trên khắp thế giới.

The World In 2021 sẽ được xuất bản vào tháng 11 năm 2020 tới. Mỗi năm ấn bản The World In được xuất bản hơn 1 triệu bản (The World In 2020) và phân phối khắp thế giới.

Độc giả của tạp chí The World In là những người đẳng cấp thế giới và có mối quan hệ xã hội rộng lớn.

Hơn 50% độc giả dành hơn 3 giờ với ứng dụng hoặc ấn bản in và 93% độc giả sẽ đọc TWI 2021.

▪ 28% C-suite

▪ 65% là những người ra quyết định kinh doanh

▪ 53% có thu nhập hộ gia đình 100 nghìn đô la Mỹ +

▪ 86% là những người giữ cập nhật tin tức về các công nghệ mới nhất và / hoặc tương lai.

Profile độc giả ở thị trường US

Profile độc giả ở thị trường EU

Profile độc giả ở thị trường APAC

The World In 2021 phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận đến giới doanh nhân, nhà mua hàng cao cấp, khách du lịch có khả năng chi trả cao, các nhà đầu tư, lãnh đạo cấp cao trên thế giới.

Doanh nghiệp có thể chọn cách tiếp cận đến đối tượng khách hàng này bằng cách đăng quảng bá trên trang của tạp chí The World In 2021, khi đăng ký trang quảng bá trên tạp chí giấy, doanh nghiệp cũng sẽ có bài quảng bá tương tự trên phiên bản online để vừa tiếp cận khách hàng sử dụng tạp chí giấy vừa tiếp cận khách đọc tạp chí online.

HYUNDAI quảng bá double page trên trên tạp chí The World In 2020

Mỗi khu vực phát hành tạp chí The World In 2021 có mức chi phí khác nhau, nên doanh nghiệp cần xác định khu vực khách hàng mà mình muốn tiếp cận để tiết kiệm chi phí hơn

Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Business Publication, Nikkei Asian Review, The Washington Post, The Wall Street Journal, BBC, SMART Expo, Caixin, VICE, Inskin, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài....

Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ TẠI ĐÂY

Anna Tú Nguyễn

Nguồn: Global Media And Coaching