TEDx HUFLIT 2020: Thế giới đa sắc hơn ta nghĩ

Nhắc đến KALEIDOSCOPE - Kính Vạn Hoa, là nhắc đến những tổ hợp hình ảnh đầy màu sắc, xuất hiện ngẫu nhiên và khả năng để những mảnh ghép trùng lặp là cực kỳ hiếm.

Tương tự với cách chúng ta nhìn mọi thứ xung quanh, từng cá nhân là một lối suy nghĩ độc đáo và riêng biệt. Bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, KALEIDOSCOPE trong TEDxHUFLIT 2020 không chỉ tập trung khai thác góc nhìn đa chiều mà còn đi sâu vào 3 tầng nghĩa:

καλός, 𝒌𝒂𝒍𝒐́𝒔, có nghĩa là "đẹp": Có muôn vàn định nghĩa về cái đẹp, đôi lúc nó xuất phát từ hình thức bên ngoài, lắm khi lại bộc lộ từ nội dung bên trong. Vượt lên mọi quy chuẩn hay khác biệt, vẻ đẹp từ sự “đóng góp” hay chính cách chúng ta đối đãi với cuộc sống này đều góp phần ươm mầm những giá trị tích cực cho cộng đồng.

εἶδος, 𝒆𝒊𝒅𝒐𝒔, có nghĩa là "hình ảnh": Đã bao giờ bạn ngỡ ngàng trước một bức ảnh vì nó quá độc đáo chưa? Hay đôi khi thắc mắc một cá nhân tạo ra giá trị riêng của họ như thế nào thông qua việc xây dựng hình ảnh? Dù được hiểu theo lớp nghĩa nào đi chăng nữa,“hình ảnh” không chỉ phản chiếu mà còn chứa đựng những thông điệp to lớn.

σκοπέω, 𝒔𝒄𝒐𝒑𝒆, có nghĩa là "dụng cụ, người quan sát": Trên hành trình tìm kiếm bản thân, chúng ta đã, đang và sẽ gặp vô vàn thử thách. Đừng vội nản lòng, hãy ngồi xuống lắng nghe, quan sát để nhận ra những thiếu sót mà mình vấp phải, đồng thời phóng chiếu bản thân mình để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Các bạn mong muốn lắng nghe những quan điểm mới hay đơn giản bày tỏ suy nghĩ của bản thân thông qua những chia sẻ thật gần gũi, hãy đến với lăng kính sắc màu của TEDxHUFLIT 2020: KALEIDOSCOPE nhé!

----------------------------------------------

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Giá vé: 25O.OOO VNĐ

Link đăng kí mua vé Standard: http://bit.ly/VeStandard

Thời gian: 18h00 - 21h00 ngày 11/10/2020

Địa điểm: Hello World Saigon, 92A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TEDxHUFLIT