Webinar Vận Hành Doanh Nghiệp Trên Điện Toán Đám Mây và Bảo Vệ Dữ Liệu Kinh Doanh An Toàn

Theo khảo sát của VMware Cloud Index 2013 tại thị trường Việt Nam, có đến 83% doanh nghiệp Việt Nam chọn điện toán đám mây là ưu tiên hàng đầu đối với tổ chức của họ, 67% chia sẻ rằng điện toán đám mây có ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình chuyển đổi kinh doanh của họ.

Điện toán đám mây được đánh giá là công nghệ có tính cách mạng nhờ các đặc tính dễ sử dụng, hiệu quả về chi phí và linh hoạt cho các doanh nghiệp trong gần như bất kỳ ngành nào. Lưu trữ dữ liệu tại các kho lưu trữ trực tuyến cho phép nhân viên trong công ty truy cập mọi lúc, mọi nơi, do đó, gia tăng hiệu quả làm việc nhóm.
Trên thực tế việc ứng dụng điện toán đám mây tại Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết khi mà có không ít các rào cản đang đặt ra cho Doanh nghiệp. Song song đó, thời gian gần đây đó các cơ quan an ninh mạng trên khắp châu Á và châu Âu đã đưa ra nhiều cảnh báo liên quan đến các cuộc tấn công sử dụng phần mềm độc hại nhắm vào email doanh nghiệp. Theo thống kê, số lượng Email chứa mã độc thường được đính kèm các tệp tin có định dạng .doc hoặc .xlsx chiếm gần 40% trên tổng số Email lừa đảo và Email Spam về Covid-19.
Vậy doanh nghiệp của bạn đã có nền tảng quản lý vận hành và sở hữu các giải pháp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp hiệu quả chưa?


Mời bạn tham gia ngay Webinar “Vận hành doanh nghiệp trên điện toán đám mây và giải pháp bảo vệ dữ liệu kinh doanh an toàn" do Mắt Bão phối hợp cùng Microsoft và TechData tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ. Webinar sẽ được dẫn dắt chia sẻ từ 2 chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành:

  • Anh Vũ Mạnh Đoàn Business Development Manager của TechData
  • Anh Trần Thế Vinh – Email Team Leader thuộc Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật của Mắt Bão.

Buổi Hội thảo trực tuyến tập trung thảo luận các nội dung chuyên sâu về:

  1. Xu hướng chuyển đổi số lên nền tảng Microsoft Cloud và những cập nhật mới nhất của Microsoft 365 giúp Doanh Nghiệp vận hành hiệu quả
  2. Thực trạng về các cuộc tấn công email doanh nghiệp hiện nay và giải pháp bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp
  3. Q&A: Tọa đàm chia sẻ.

Nội dung phù hợp với Chủ doanh nghiệp và các cấp quản lý:

  • Hiểu rõ những cập nhật mới nhất về xu hướng chuyển đổi số trên nền tảng Microsoft.
  • Tối ưu về các nền tảng quản lý vận hành.
  • Nắm rõ về những giải pháp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và những điều cần lưu ý.

Buổi Hội thảo trực tuyến được thực hiện trên nền tảng Microsoft Teams cho phép lên đến 150,000 người cùng tham gia. Mắt Bão hy vọng rằng buổi Webinar sẽ cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho cộng đồng giúp các doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp và kinh doanh online hiệu quả.

Đăng ký ngay tại http://bit.ly/webinar-van-hanh-tren-microsoft
--------------
Thông tin hội thảo
"Vận hành doanh nghiệp trên điện toán đám mây và giải pháp bảo vệ dữ liệu kinh doanh an toàn"
Thời gian: 9h00 - 11h00 | Thứ 6, ngày 25.09.2020.