Chiến dịch Nâng cao nhận thức sinh viên 2020: Thích nghi để không thụt lùi

Với bối cảnh mới, Chiến dịch nâng cao nhận thức sinh viên 2020 đã quay trở lại với chủ đề “Thích nghi”.

“Nâng cao nhận thức sinh viên” là một chiến dịch truyền thông do Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – đơn vị trực thuộc Hội Sinh viên trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tổ chức, nhằm lan toả những giá trị tích cực đến các bạn trẻ. Trải qua 5 năm thực hiện, chiến dịch tự hào là một chương trình uy tín, thu hút được sự quan tâm của không chỉ sinh viên đến từ UEH mà còn có cả bộ phận lớn sinh viên trên toàn bộ thành phố.

Với lần quay trở lại này, chiến dịch mang đến một diện mạo mới mẻ với chủ đề có tính thời sự: “Thích nghi”. Qua đó, S Communications mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đem đến cho sinh viên góc nhìn mới mẻ, thú vị về sự thích nghi trước những thay đổi trong cuộc sống, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt như hiện nay.

Xoay quanh chủ đề cảm nhận về năm 2020 và đại dịch COVID-19, Chiến dịch Nâng cao nhận thức sinh viên 2020 đã tạo nên một cuộc tranh luận trên mạng xã hội với câu hỏi “Năm 2020 của bạn thế nào?”. Cuộc tranh luận sôi nổi thu hút sự tham gia của rất nhiều sinh viên cùng các CLB/ Đội/ Nhóm, được chia ra làm 2 team với 2 quan điểm đối nghịch: #cũngđược#đượcchỗnào.

Qua chuỗi tranh luận, S Communications mong muốn giúp các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc thích nghi với thông điệp “Năm 2020 sẽ mãi tồi tệ nếu bạn không chịu thích nghi”.

“Thích nghi” không chỉ trong dịch bệnh

COVID-19 có thể đi qua, nhưng sự chán nản sẽ mãi còn đó nếu chúng ta không biết cách thích nghi. Bởi lẽ, không chỉ có đại dịch lần này mới gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, mà mọi thứ xung quanh ta đều đang “chuyển mình” từng giây từng phút. Nếu không thích nghi với những thay đổi dù chỉ là nhỏ nhặt ấy, thì chúng ta cũng được xem như đang thụt lùi.

Chính vì thế, S Communications mong muốn cho dù bất cứ vấn đề nào xảy đến, ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, hoàn cảnh, thì chúng ta đều hoàn toàn có khả năng thích nghi, không hề nao núng, chùn bước như câu slogan: “Tới thời – Cản không kịp, mình thích nghi”.

Để hiểu thêm về Chiến dịch, các bạn vui lòng truy cập fanpage S Communications.