Tư duy Từ Khoá: Định nghĩa bản thân chỉ qua 1 TỪ

“Tốt hơn một nghìn từ rỗng tuếch, là MỘT TỪ có ý nghĩa.” – Buddha. Nếu bạn chỉ được dùng một từ duy nhất để miêu tả bản thân và sự nghiệp của mình, thì từ đó sẽ là gì?

Bạn đang sống trong thế giới của rất nhiều thông tin được chia sẻ mỗi giây và sẽ thật khó để người ta nhớ tới bạn là ai, đại diện cho điều gì, hay bạn có gì khác biệt với phần còn lại của thế giới? Hoặc chẳng cần phải là một ai khác, bạn đã bao giờ tự hỏi chính mình câu hỏi đó? Xa hơn nữa là: Mục đích bạn đang theo đuổi trong cuộc sống này là gì?

"Tư duy từ khoá" - Phương pháp giúp gọi tên và xây dựng một cuộc đời có ý nghĩa.

Đã đến lúc bạn cần biết tới "Tư duy Từ Khoá" - phương pháp giúp mô tả bạn hay sự nghiệp bản thân chỉ qua MỘT TỪ. Không đơn thuần là sự định nghĩa, từ khoá của bạn giúp xây dựng lên định hướng và là kim chỉ nam để dẫn lối sự nghiệp đi đúng hướng. Đó là hướng đi của riêng bạn, theo cách bạn muốn và quan trọng: Là hướng đi khiến bạn cảm thấy cuộc đời ý nghĩa! Từ khoá sẽ khiến mỗi chúng ta hành động - phải gây ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định bằng việc gắn mình với điều ta cảm thấy say mê.

Những tên tuổi vĩ đại có tầm ảnh hưởng trên thế giới đều có thể được gọi tên trong một từ:

- Steve Jobs - Impact

- Martin Luther King Jr - Equality

- Oprah Winfrey - Heart

- Nick Vujicic - Faith

- Will.i.am - Will

Vậy “từ khoá” của bạn là gì?

Tất cả về Tư duy Từ khoá và cách ứng dụng nó sẽ có trong “𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐎𝐍𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐃 - Dẫn lối sự nghiệp và sống một cuộc đời ý nghĩa” - ấn phẩm mới nhất của RIO Book. Cuốn sách mang tới từ những khái niệm sơ khai nhất tới vô số ví dụ thực tế để từng bước giúp bạn tìm ra từ khoá của chính mình. Từ đó ứng dụng nó trong mọi hoạt động từ lên kế hoạch, xây dựng chiến dịch hay tạo dựng văn hóa và cách thức vận hành công việc kinh doanh của bạn.

Với tư duy từ khoá, bạn sẽ có một "mỏ neo" để không lạc trôi giữa những ngả đường hay trước các quyết định quan trọng trong cuộc đời.

𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐎𝐍𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐃 đã được mở bán chính thức tại đây