V
Võ Julie

Country Manager @ SuperAwesome Vietnam

Trẻ em tự tạo game online riêng với Roblox

Roblox là một trong những công ty đứng đầu trên thế giới về game giải trí cho trẻ em. Trong game, người chơi có thể tạo cho mình một thế giới ảo riêng cùng bạn bè, thế giới ảo 3D của ROBLOX đã thu hút 20 triệu users/ tháng. Trong báo cáo mới đây vào tháng 12/2015 của comScore – công ty phân tích số liệu Internet của Mỹ, riêng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ROBLOX có khoảng 1.2 triệu unique users/ tháng.

ROBLOX đang xây dựng nền tảng chơi game trực tuyến do tự người dùng tạo ra lớn nhất hiện nay, trong đó có hơn 15 triệu trò chơi và cách chơi tạo ra bởi chính người sử dụng. Mỗi ngày, các game thủ tìm đến ROBLOX để tạo ra những nhân vật, cách chơi, trò chơi, nhập vai và chơi với bạn, gia đình của họ trong môi trường 3D. ROBLOX có thể truy cập từ tất cả các thiết bị di động phổ biến, máy tính, Xbox và sớm sẽ là VR. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.roblox.com

Tiếp nối sự hợp tác thành công ở khu vực khác, ROBLOX sử dụng platform của SupperAwesome để truyền tải thông điệp quảng cáo của các nhãn hàng một cách an toàn, mang tính tương tác cao đến khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với SupperAwesome, các nhãn hàng có thể truyền tải nội dung quảng cáo dưới nhiều hình thức: In-game Integrations, Page Takeovers và Interactives Ads đảm bảo tuân thủ theo quy định COPPA an toàn cho trẻ.

CEO ROBLOX, Baszucki cho biết: “Chúng tôi cực kỳ hứng khởi khi hợp tác cùng SupperAwesome tại khu vực châu Á. Họ đang dẫn đầu trong việc quảng cáo đến trẻ em một cách thật sự an toàn. Với plaftform được cung cấp bởi SupperAwesome, chúng tôi 100% an tâm rằng có thể dựa vào platform này để quảng cáo đến trẻ em tuân thủ theo quy định COPPA.”

SupperAwesome platform quảng cáo an toàn dành cho trẻ hàng đầu và ROBLOX là một trong những công ty có lượng người chơi game online lớn nhất hiện nay, việc hợp tác toàn cầu giữa 2 bên sẽ mở rộng phạm vi và quy mô quảng cáo của các nhãn hàng đến người chơi game ở Úc, New Zealand, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, platform của của SupperAwesome đã đạt được khoảng hơn 250 triệu users trên toàn thế giới và được tin dùng bởi hàng trăm nhãn hàng muốn truyền tải nội dung và thông điệp quảng cáo đến các trẻ em dưới 13 tuổi thông qua thế giới ảo, website, Youtube và di động. SupperAwesomes đã có mặt tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và trụ sở văn phòng rộng khắp như ở Sydney, Singapore, Jakarta, Bangkok, và TP.HCM

Dylan Collins, CEO của SuperAwesome phát biểu “ROBLOX là một trong những platform về game giải trí được đánh giá cao nhất trên thế giới và chúng tôi rất vinh hạnh được làm việc với David và đội ngũ của ông. Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm và hợp tác với các publisher tốt nhất và ROBLOX đã mở rộng tầm hoạt động của mình vào thị trường Châu Á – Thái Bình Dương là một tin tuyệt vời.

Thông tin thêm về SuperAwesome

SuperAwesome là platform giải trí dành cho trẻ lớn nhất trên thế giới, đạt hơn 250 triệu users qua điện thoại di động, website và video trực tuyến. Công nghệ và sản phẩm của SuperAwesome đảm bảo giải pháp quảng cáo an toàn cho trẻ, dành cho hàng trăm thương hiệu và các agencies trên toàn thế giới, với cổng thông tin parent – portal và đảm bảo tuân thủ COPPA. Các khách hàng có tên tuổi hiện tại bao gồm Lego, Warner Bros, Hasbro, Spin Master, Nintendo và nhiều nhãn hàng lớn khác.

Các dịch vụ của SupperAwesome:

AwesomeAds là plaform quảng cáo an toàn dành cho trẻ tuân thủ nguyên tắc COPPA và được sử dụng bởi hàng trăm thương hiệu và các agencies ở Mỹ, Anh, Australia và Đông Nam Á.

Kids Web Service (KWS) cung cấp công cụ cho người sáng tạo nội dung (tuân theo luật) dành cho trẻ em, khách hàng mới nhất gần đây được công bố là Hasbro và Walker Books.

PopJam, là social platform với nội dung an toàn cho trẻ em hàng đầu của Anh được sử dụng bởi các thương hiệu như Nintendo, Puffin, Roald Dahl, Girl Talk và nhiều nhãn hàng khác.

SuperAwesome Insights, cánh tay đắt lực của công ty chuyên về lĩnh vực Nghiên cứu và thấu hiểu Insight thị trường được sử dụng bởi các nhãn hàng lớn trong lĩnh vực FMCG bên trong và bên ngoài thị trường dành cho trẻ.

Tại VN, để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.superawesome.tv hoặc có thể liên hệ với SuperAwesome thông qua sđt: 08 6680 5570, email: [email protected]