[Hà Nội] Fashion Retail Store Management: Khóa học tăng doanh thu cửa hàng không cần Marketing Lưu

SR Fashion Business School
Style Republik Fashion Media and Education Company

Nếu cửa hàng của bạn đón tiếp 50 khách hàng một ngày, mỗi người mua 1 sản phẩm, cuối ngày cửa hàng sẽ bán được 50 sản phẩm. Vậy phải làm sao để có thể nâng doanh thu từ 50 khách hàng này lên gấp 2, gấp 3 lần? – Hiệu quả nhất chính là hãy thuyết phuc khách hàng mua thêm 2, 3 sản phẩm! Đây là một ví dụ đơn giản cho hiệu quả của việc tăng UPT (Unit per Transaction) lên hiệu suất hoạt động của một thương hiệu thời trang.

Nhiều thương hiệu chỉ tập trung vào các kênh marketing nhằm thu hút khách hàng mới nhưng quên rằng chính khách hàng cũ mới đem lại phần lớn doanh thu và nâng cao danh tiếng cho thương hiệu (hiệu ứng word-of-mouth). Cụ thể theo một nghiên cứu từ Marketing Metrics:

  • Lợi nhuận thu được từ 1 khách hàng mới rơi vào khoảng 5%
  • Lợi nhuận thu được từ 1 khách hàng quen là 60 – 70%

Thay vì đổ quá nhiều công sức lẫn tiền bạc vào marketing, tại sao không cải thiện năng suất và khả năng chinh phục khách hàng ngay chính “điểm chạm” tương tác tốt nhất – cửa hàng của thương hiệu bạn?

Bạn không chỉ cho khách hàng trung thành của mình sản phẩm họ mong muốn mà điều họ cần chính là trải nghiệm mua sắm và niềm tin vào thương hiệu. Làm sao để đạt được điều này? Lời giải đáp nằm ở một dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và Visual Merchandising ấn tượng. Rất tiếc, chưa có nhiều local brand thật sự lưu ý đến điều này.

Khoá học Fashion Retail Store Management – Quản Lý & Vận Hành Cửa Hàng Thời Trang là sự kết hợp giữa Retail Operations và Visual Merchandising giúp bạn có kiến thức toàn diện, đầy đủ để giải quyết những vấn đề về vận hành cửa hàng thời trang cũng như những quy tắc, kiến thức bày trí cửa hàng hiệu quả nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả bán hàng một cách tối đa.

KHOÁ HỌC DÀNH CHO AI?

  • Chủ thương hiệu thời trang nhỏ đang trong quá trình khởi nghiệp hoặc đã có sẵn kinh doanh đang cần tăng doanh số và phát triển chuỗi cửa hàng
  • Chủ thương hiệu đang gặp nhiều vấn đề trong kinh doanh thời trang và mong muốn tìm được giải pháp để phát triển hiệu quả và bền vững
  • Quản lý bán lẻ của thương hiệu thời trang cần trau dồi kiến thức, huấn luyện kỹ năng quản lý và bán hàng chuyên nghiệp cho nhân viên sales
  • Nhân viên, quản lý muốn phát triển kĩ năng, kiến thức Visual Merchandising chuyên nghiệp nhằm xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả

KHÓA HỌC GỒM NỘI DUNG GÌ?

RETAIL OPERATIONS:

  • Mở cửa hàng: tất cả những kiến thức cần có và chuẩn bị để mở một cửa hàng và những case study về brand quốc tế.
  • Quản lý hoạt động vận hành cửa hàng hằng ngày: cách layout cửa hàng theo từng khu vực gì và cách quản lý từng khu vực : cửa sổ, cashier, quầy kệ, kho, bài học về cách vận hành cửa hàng hiệu quả.
  • Quản lý nhân sự: Số lượng nhân sự cần có tuỳ theo diện tích cửa hàng, nội dung công việc của từng người, quy trình và tiêu chí tuyển nhân sự hiệu quả, cách quản lý nhân viên, cách đặt target và chia bonus…
  • Buying and Merchandising: quy trình mua hàng, cách sử dụng data để mua hàng phù hợp với thị hiếu khách hàng cách quản lý hàng hoá tồn kho và thất thoát, cách kết hợp với Visual Merchandising làm sao để tăng hiệu quả bán hàng.
  • Chăm sóc khách hàng: Quản lý đội ngũ nhân viên sales chuyên nghiệp, những quy chuẩn và kỹ năng của nhân viên bán hàng thời trang, cách tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt sales hiệu quả

VISUAL MERCHANDISING:

  • Kỹ thuật bày trí cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế
  • Nguyên tắc trưng bày quần áo trên mannequin khoa học và kiến trúc
  • Phương pháp liên kết visual merchandising với việc bán hàng một cách hiệu quả để đạt doanh số
  • Kỹ thuật tạo bố cục cửa hàng hiệu quả để giúp khuyến khích khách hàng lưu thông thoải mái trong cửa hàng để kích cầu cho những sản phẩm khó bán.

BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHOÁ HỌC?

  • Nắm vững kiến thức cần có để mở một cửa hàng thời trang và quy trình quản lý hoạt động vận hành cửa hàng hằng ngày hiệu quả.
  • Tổ chức, bố trí và huấn luyện nhân sự phục vụ vận hành cửa hàng, lên chương trình quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu về kỹ thuật bày trí cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, cách tạo một window display tại cửa hàng hiệu quả theo mùa và nguyên tắc trưng bày quần áo trên mannequin khoa học và kiến trúc
  • Nắm vững phương pháp liên kết visual merchandising với việc quản lý cửa hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng hiệu quả để đạt doanh số mong muốn mà không phụ thuộc Marketing.

LỊCH HỌC:

  • Khai giảng: 26.09.20
  • Lịch học: 9:30 – 16:30 các ngày 26/09 , 27/09, 03/10, 04/10
  • Địa điểm: Ngõ 221 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
ĐĂNG KÝ TẠI:
m.me/srfashionbusinessschool
Hotline: 0971 609 650
Email: info@srfashionbusinessschool.com

15/09/2020
280 lượt xem