Decision Lab mang YouGov đến Việt Nam

YouGov và Decision Lab hợp tác để mang đến các giải pháp dữ liệu tân tiến nhất cho các thương hiệu tại Việt Nam

YouGov, tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế có trụ sở chính tại Luân Đôn, rất vui mừng được thông báo về mối hợp tác mới tại Việt Nam với công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Decision Lab. Sự hợp tác này thể hiện bước tiếp theo trong việc mở rộng Chương trình Đối tác Toàn cầu của YouGov trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


Chương trình Đối tác Toàn cầu cung cấp cho các đối tác nghiên cứu thị trường quyền truy cập vào các nền tảng dữ liệu, cộng đồng khảo sát và kiến thức chuyên môn của YouGov, đồng thời thiết lập thương hiệu và sản phẩm dữ liệu của công ty ở bậc cấp địa phương. Các đối tác liên kết có thể sử dụng dữ liệu từ cộng đồng khảo sát nằm trong cơ sở dữ liệu của YouGov’s Cube, để phát triển các hoạt động kinh doanh nghiên cứu thị trường trực tuyến của họ, như một phần của mối quan hệ đối tác.


Decision Lab là công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến và đo lường truyền thông kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ năm 2016, công ty đã tạo dựng được uy tín trên thị trường khi làm việc với hàng loạt các công ty quốc tế. Mối hợp tác mới này sẽ kết hợp chuyên môn về dữ liệu toàn cầu và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam; mang lại nền tảng sáng tạo cho các thương hiệu tại Việt Nam và cung cấp khả năng truy cập vô song vào dữ liệu mới nhất về xu hướng, thái độ và hành vi của người tiêu dùng.


Ông Stephan Shakespeare, Giám Đốc Điều Hành của Tập Đoàn YouGov, nhận định rằng:

“Khi chúng tôi tiếp tục sự phát triển toàn cầu, YouGov rất vui mừng được hợp tác với Decision Lab, đơn vị được công nhận là người dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Mối hợp tác này sẽ giúp YouGov thiết lập thương hiệu của mình tại Việt Nam và mang lại cho Decision Lab những lợi ích to lớn mà Chương Trình Đối Tác Toàn Cầu của chúng tôi mang lại. Ngoài việc có được quyền truy cập vào các nền tảng công nghệ và bộ sản phẩm dữ liệu của YouGov, họ cũng sẽ được kết nối với hạ tầng dữ liệu của chúng tôi, hỗ trợ họ phát triển kinh doanh và mở rộng danh mục khách hàng. Chúng tôi rất mong được hợp tác với Decision Lab để mang đến những dữ liệu và công cụ nghiên cứu thị trường trực tuyến tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.”

Ông Thue Quist Thomasen từ Decision Lab, người sẽ đảm nhiệm mối quan hệ đối tác này tại Việt Nam, bổ sung rằng:

“Sự cạnh tranh trên tất cả các lĩnh vực ngày càng gay gắt khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế phát hiện ra nhiều cơ hội tại thị trường Việt Nam. Hơn bao giờ hết, các thương hiệu cần tiếp cận thường xuyên với người tiêu dùng để đưa ra quyết định nhanh chóng và thích ứng với thực tế đang thay đổi. Các giải pháp dẫn đầu thị trường của YouGov - chẳng hạn như BrandIndex và Profiles - cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng tiêu dùng đang biến động nhanh, cho phép các công ty theo dõi hiệu suất của thương hiệu hàng ngày và tìm hiểu sâu hơn về thói quen tiêu dùng đang biến chuyển như thế nào. Chúng tôi rất tự hào thông báo về mối hợp tác này và rất mong chờ để giới thiệu YouGov với khách hàng của chúng tôi.”


Tìm hiểu thêm:
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quan hệ đối tác tại Việt Nam bằng cách gửi email tới [email protected] và truy cập www.yougov.vn.


Giới thiệu về YouGov
YouGov là một tập đoàn phân tích và dữ liệu quốc tế.


Nhiệm vụ của chúng tôi là liên tục cung cấp luồng dữ liệu chính xác về những gì thế giới nghĩ, để các tổ chức có thể phục vụ hàng loạt cộng đồng tốt hơn, mang lại sự duy trì cho họ.


Cộng đồng khảo sát trực tuyến của chúng tôi, với sự tương tác cao của hơn 9 triệu thành viên, mỗi ngày đều cung cấp cho chúng tôi hàng nghìn điểm dữ liệu về ý kiến, thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Chúng tôi kết hợp luồng dữ liệu tiếp diễn này với chuyên môn nghiên cứu của mình để cung cấp thông tin chi tiết, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt và các cuộc thảo luận có cơ sở.


Với các hoạt động ở Vương quốc Anh, Bắc Mỹ, Đại lục Châu Âu, Bắc Âu, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương, YouGov là một trong những mạng lưới nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới.


YouGov. Best panel. Best data. Best tools


Để biết thêm thông tin, hãy truy cập yougov.com.

Giới thiệu về Decision Lab
Decision Lab là một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong việc đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Thông qua các cộng đồng khảo sát độc quyền ở Đông Nam Á và công nghệ tân tiến, họ cung cấp cho khách hàng một bộ công cụ để đo lường các chiến dịch kỹ thuật số và hiệu quả của chúng trong việc thúc đẩy nâng cao thương hiệu. Kết hợp với sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh truyền thông và xu hướng tiêu dùng, công ty tư vấn cho cả thương hiệu địa phương và đa quốc gia cũng như các cơ quan truyền thông.
Giới thiệu về Chương Trình Đối Tác Toàn Cầu của YouGov Chương trình Đối Tác Toàn Cầu thúc đẩy sự mở rộng của YouGov sang các thị trường mới đồng thời cung cấp cho các đại lý đối tác một loạt lợi ích vượt trội so với bất kỳ lợi ích nào khác trên thị trường.


Thỏa thuận này đồng nghĩa với việc các đối tác có quyền truy cập ngay lập tức vào cộng đồng khảo sát của YouGov, bao gồm ‘YouGov Cube’, cơ sở dữ liệu đa chiều, độc quyền cho phép khách hàng phân tích hàng trăm nghìn điểm dữ liệu về thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Ngoài ra, YouGov chia sẻ quyền sở hữu trí tuệ và kiến thức của mình về cả sản phẩm của riêng mình và nghiên cứu trực tuyến nói chung, đồng thời mang lại cho các đối tác cơ hội bán cho các thương hiệu toàn cầu cũng như độc quyền bán dữ liệu và sản phẩm của YouGov trên thị trường của mình.


Đổi lại, YouGov sẽ làm việc với các đối tác để thiết lập thương hiệu và các sản phẩm của mình ở bậc cấp địa phương. Phần chính của các mối quan hệ đối tác này là cộng đồng khảo sát YouGov, mà YouGov sẽ chịu trách nhiệm vận hành trong việc xây dựng và duy trì. Bằng cách sử dụng cộng đồng khảo sát YouGov - được biết đến với chất lượng và sự phong phú của dữ liệu - các đối tác sẽ có thể phát triển sự hiện diện về nghiên cứu thị trường trực tuyến của họ nhanh hơn.