HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2020: Cuộc thi giải Case study lớn nhất miền Bắc đã quay trở lại

Với chủ đề “Chuyển đổi số”, cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2020 được tổ chức nhằm tạo cơ hội học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng, khám phá tiềm năng bản thân và từ đó giúp các bạn sinh viên có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Hành trình kinh doanh là cuộc thi thường niên của CLB Nhà Kinh Tế Trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC - NEU). Với giá trị cốt lõi xoay quanh kỹ năng giải Case Study - phần thi đầy thử thách và khó khăn trong vòng tuyển dụng Management Trainee của bất cứ các công ty, tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn lớn.

Điểm lại một vài con số ấn tượng của cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2019: cuộc thi đã tiếp cận hơn 400,000 sinh viên đến từ các trường Đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Ngân hàng,... 522 đội đăng ký tham dự tương đương với 1566 thí sinh.

Năm 2020, cuộc thi Hành Trình Kinh Doanh đã quay trở lại với quy mô mở rộng toàn quốc, tổng giá trị giải thưởng lên đến 780,000,000 vnd đến từ những nhà tài trợ lớn như Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank, Công ty CP Beta Media, FTMSglobal Academy, Công ty CP TopCV, Công ty CP Ladipage Việt Nam,... bao gồm các phần thưởng tiền mặt, các suất thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia và các suất học bổng đầy giá trị.

Cuộc thi năm nay với chủ đề: ”Chuyển đổi số” - một chủ đề đầy tính cập nhật trong thời điểm dịch Covid19 đang hoành hành, gây ảnh hưởng to lớn đến nền kinh tế thế giới. Chuyển đổi số (Digital Transformation) là khái niệm ra đời trong thời đại internet bùng nổ, mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Với thành công của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số hiện đang là xu hướng tất yếu. Với sự cố vấn chuyên môn đến từ các Đối tác Chiến lược Tập đoàn P&G, Đối tác chuyên môn, Bảo trợ Chuyên môn như KPMG, Tập đoàn FPT, Công ty Nielsen, Công ty Công nghệ và Tư vấn doanh nghiệp Innocom, The Building Blocks, cuộc thi hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi trí tuệ chất lượng, sáng tạo, hiệu quả, giúp các thí sinh có cái nhìn rõ nét về vấn để chuyển đổi số trong nền kinh tế hiện nay.

Đến với cuộc thi, các đội thi gồm 3 thí sinh sẽ lần lượt trải qua 4 vòng thi:

  • Vòng đơn (Application test) 4/9-15/9

  • Vòng 1 (Initial test) 19/9-20/9

  • Vòng 2 (Online Business Case) 25/9-30/9

  • Vòng 3 (Intensive Centre) 10/10-11/10

  • Đêm chung kết (Final Round) 22/10

Cuộc thi Hành trình kinh doanh hứa hẹn sẽ đem đến một bước đột phá lớn, là cơ hội để các bạn sinh viên khối ngành kinh tế tiếp cận với Case study, bứt phá khỏi giới hạn của mình và tiến xa hơn trên con đường tương lai phía trước.

Một số hình ảnh của cuộc thi Hành trình Kinh Doanh 2019: