Marketer Navee Asia
Navee Asia

Công ty Cổ phần Navee

3 lợi ích SEO Website mang lại cho doanh nghiệp

SEO là gì?

SEO viết tắt của Search Engine Optimization là công việc tối ưu hóa Website để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm với các từ khóa nhất định. Đồng thời, SEO giúp nâng cao thứ hạng, khả năng hiển thị Website trên các trang chuyên về tìm kiếm thông tin như: Google, Bing, Yahoo,…

Kỹ thuật SEO bao gồm nhiều phương pháp đa dạng khác nhau như: Viết và tối ưu nội dung, SEO Onpage và SEO Offpage. Chúng nhằm mục đích giúp Website doanh nghiệp đạt được thứ hạng tốt và thân thiện hơn với địa chỉ trang tìm kiếm. SEO được xác định qua các kết quả tự nhiên được đánh giá bởi Google.

SEO là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình Marketing Online tại các doanh nghiệp

SEO là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình Marketing Online tại các doanh nghiệp

3 lợi ích mà SEO mang lại cho doanh nghiệp

SEO giúp tăng Traffic cho Website

Bạn có thể thu hút tất cả khách truy cập trên thế giới đến với trang của bạn bằng SEO. Chỉ cần có đúng người Click chuột từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, lưu lượng truy cập sẽ cải thiện rất nhiều.

Tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng hoàn toàn miễn phí

Nhờ có SEO, các doanh nghiệp có thể thu về tất cả lưu lượng truy cập hữu cơ mà không cần phải trả bất cứ chi phí nào.

Góp phần xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh

SEO có thể đưa Website của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng, từ đó tạo nên một thương hiệu với độ tin cậy lớn hơn trong lòng họ. Ngoài ra, khi dùng SEO, các doanh nghiệp không phải trả quá nhiều chi phí. Có thể nói là chi phí của công cụ này rất thấp so với các công cụ quảng cáo Adwords và PPC - Pay Per Click.

Hiện nay, trên thế giới có hơn 200 triệu Website đang dùng SEO để thúc đẩy Website đạt thứ hạng cao trên top tìm kiếm. Điều này càng cho thấy bạn nên đầu tư cho SEO ngay nếu không muốn trang của mình bị “lu mờ” trước đối thủ và đánh mất nhiều cơ hội kinh doanh.

SEO giúp thương hiệu của các doanh nghiệp vững mạnh hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn

SEO giúp thương hiệu của các doanh nghiệp vững mạnh hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn

Navee hỗ trợ tư vấn và cung cấp giải pháp SEO Website cho doanh nghiệp. Liên hệ chúng tôi ngay.

NAVEE - HELP YOUR BUSINESS GROW