Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh và 5 ưu điểm nổi bật

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh luôn là hãng xe dẫn đầu về doanh thu cũng như nhận được sự tin tưởng lớn từ các doanh nghiệp truyền thông. So với các hãng xe trên cùng thị trường, Mai Linh có rất nhiều ưu điểm nổi trội để giúp nhà đầu tư triển khai chiến dịch quảng cáo ấn tượng và thu hút.

1. Hãng xe duy nhất hoạt động khắp 63 tỉnh thành

Mai Linh hiện là hãng xe duy nhất ở Việt Nam có địa bàn hoạt động phủ rộng trên toàn quốc. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng nhà đầu tư cần triển khai quảng cáo ở bất cứ tỉnh thành nào trong 63 tỉnh, thành phố, Mai Linh đều có thể đáp ứng.

Số lượng xe hoạt động ở các tỉnh vừa và nhỏ dĩ nhiên không thể nhiều như các tỉnh, thành phố lớn, song ít nhất luôn có trung bình từ 400-500 đầu xe taxi Mai Linh hoạt động ở mỗi khu vực. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh vì thế có khả năng lan tỏa thông điệp, quảng bá thương hiệu của nhà đầu tư tới người tiêu dùng toàn quốc.

2. Những hình thức quảng cáo trên xe taxi Mai Linh ấn tượng

Dịch vụ quảng cáo taxi Mai Linh được khai thác bằng nhiều hình thức khác nhau với nhiều mức chi phí thực hiện để tiện cho doanh nghiệp lựa chọn. Các vị trí quảng cáo đều được sắp đặt nằm đúng tầm nhìn của hành khách trong xe lẫn người đi đường, đảm bảo hiệu quả hiển thị tốt nhất.

Cụ thể có các hình thức đặt quảng cáo taxi Mai Linh như sau:

  • Dán quảng cáo trên cả 4 cánh cửa xe taxi.
  • Dán quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe.
  • Quảng cáo trên các vị trí kính xe.
  • Tờ rơi quảng cáo trong xe taxi.

Với các hình thức dán quảng cáo bên ngoài thân xe, maquette sẽ được hiển thị nổi bật trên nền sơn xanh bắt mắt. Còn quảng cáo trong xe được đảm bảo hiệu quả nhờ lượng khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh ổn định.

3. Hệ thống phương tiện lớn và hiện đại

Mai Linh là hãng xe sở hữu lượng phương tiện lớn nhất cả nước (với gần 12.000 đầu xe). Trong đó, tất cả đều là các dòng xe hiện đại, có chất lượng tốt, hình thức thẩm mỹ đẹp và thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ. Dù ở bất cứ đâu, các đầu xe taxi đảm nhiệm vai trò quảng cáo sẽ luôn giúp cho hình ảnh sản phẩm, thương hiệu được xuất hiện một cách ấn tượng, đẹp mắt nhất.

4. Tần suất hoạt động của quảng cáo trên taxi Mai Linh

Theo thống kê, trung bình một đầu xe taxi Mai Linh hoạt động liên tục từ 20-22h/ngày, chạy khoảng 200 km-210 km/xe/ngày. Xe taxi Mai Linh ký kết hợp đồng đón trả khách ở sảnh nhiều TTTM, khách sạn, nhà hàng, cao ốc,… Xe đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng mọi nơi mọi lúc.

Với đặc điểm này, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tần suất hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên xe taxi Mai Linh. Xe quảng cáo sẽ di chuyển liên tục, quảng bá liên tục ở nhiều địa điểm khác nhau, góp phần gia tăng nhận thức, xây dựng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm.

5. Nhóm khách hàng tiếp cận quảng cáo xe taxi Mai Linh

Có địa bàn hoạt động rộng, đa dạng, tần suất xe di chuyển liên tục, lượng khách hàng mà một đầu xe Mai Linh quảng cáo có thể tiếp cận lên tới cả ngàn người. Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh thu hút khách hàng đại chúng, gây sự chú ý với người tham gia giao thông trên đường, với hành khách ngồi trong xe.

Phân khúc khách hàng đa dạng là điều kiện thuận lợi cho nhiều nhà đầu tư có thể triển khai quảng cáo hiệu quả.

Nguồn: http://taxiadvertisingvn.com/