Marketer MediaZ Agency
MediaZ Agency

CMO @ MediaZ - Digital Marketing Agency

6 blog các Marketer không nên bỏ lỡ

Digital Marketing luôn thay đổi với một tốc độ chóng mặt, do vậy cách tốt nhất để bạn không bị tụt hậu là hãy thường xuyên đọc thật nhiều kiến thức chuyên ngành. Dưới đây là những blog mà Marketer nào cũng nên theo dõi để bổ sung hiểu biết và thông tin quan trọng.

Content Marketing Institute (CMI) – http://contentmarketinginstitute.com/

CMI không chỉ cung cấp những nghiên cứu chất lượng về Content Marketing mà còn mang đến cho bạn những tức nóng hổi nhất về lĩnh vực này. Một “vùng đất thánh” mà chắc chắn bạn phải ghé thăm đấy nhé.

Hubspot Blog – http://blog.hubspot.com/

Những ai thích tìm hiểu về SEO, Blogging và Social Media thì hãy nghía qua HubSpot, một công cụ đắc lực hỗ trợ các agency trong việc xây dựng chiến lược từ khóa thích hợp cũng như phân tích, so sánh và đánh giá độ hiệu quả của từng từ khóa với các từ có liên quan.

The Moz Blog - https://moz.com/blog

Moz Blog bao quát gần như tất cả những gì cần biết về SEO và SEM đồng thời đem đến những công cụ giúp bạn đánh giá và phân tích website hiệu quả nhất. Một website nữa mà dân SEO phải bookmark ngay lập tức.

Buffer – https://blog.bufferapp.com/

Là nơi giúp bạn học tất tần tật mọi thứ về tạo, chia sẻ và quản lý Content trên mạng xã hội. Bài đăng trên Buffer Blog thường là bài viết dài nhưng người đọc sẽ không hề cảm thấy khô khan nhờ sự hiểu biết sâu rộng của tác giả. Hãy thường xuyên theo dõi trang blog này để biết thêm về những sắc thái của nghề Marketing nhé.

Advertising Age - adage.com/

Ít nghiêng về học thuật như Buffer Blog nhưng lại có nhiều bài viết mang tính thời sự hơn, Advertising Age là trang bạn cần đọc để được nắm bắt các xu hướng mới của SEO và mạng xã hội.

Marketo Blog - https://www.marketo.com/

Ngoài việc cung cấp những bí kíp giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing thật hiệu quả, Marketo còn là một trang web với nhiều article đáng tham khảo, rất phù hợp cho các bạn muốn tìm hiểu chuyên sâu về SEM và B2B.

Biên tập: MediaZ Corp
Tham khảo: Group Digital Marketing A-Z

* Vui lòng trích dẫn nguồn đầy đủ khi sử dụng bài viết của chúng tôi