Swipe Night - sự kiện đáng mong đợi nhất của Tinder ra mắt tại Việt Nam

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 12 tháng 9, Tinder® sẽ công bố sự kiện Swipe Night đầu tiên tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Swipe Night đã được bắt đầu năm ngoái tại Mỹ và là một sự kiện tương tác, đóng vai trong ứng dụng nơi các thành viên của Tinder có thể quẹt tại những thời điểm quyết định để từ đó xây dựng câu chuyện và kết thúc theo hướng của mình. Những lựa chọn này sẽ không chỉ dừng lại ở một trải nghiệm mà còn là tiền đề cho việc họ sẽ tương hợp và có thể trò chuyện cùng ai sau khi hành trình độc đáo này kết thúc.

Sức mạnh của những trải nghiệm kỹ thuật số cùng nhau

Nếu để nói đại dịch lần này đã dạy cho chúng ta điều gì, thì đó là về tầm quan trọng của việc trò chuyện và kết nối với mọi người thông qua những trải nghiệm kỹ thuật số cùng nhau. Các chỉ thị giãn cách xã hội cùng với việc mọi thứ đều phải thực hiện tại nhà lại khiến cộng đồng Tinder trở nên nhộn nhịp và sáng tạo hơn bao giờ hết. Số lượng tin nhắn được gửi đã tăng tới 52% trên toàn cầu (đỉnh điểm là vào ngày 5 tháng 4 vừa qua), hay tại Việt Nam số lượt quẹt của các thành viên dưới 25 tuổi cũng tăng 36%. Một phần ba thế hệ Z ở châu Á – Thái Bình Dương (sinh từ năm 1996 đến 2012) hiện dành khoảng sáu giờ trở lên trên điện thoại di động1 chủ yếu phục vụ việc giải trí. Lấy thế hệ này làm động lực phát triển những sản phẩm của mình, Swipe Night sẽ đưa các thành viên rời khỏi nhà và đến một địa điểm thảo luận trực tuyến, nơi họ được tham gia một cuộc phiêu lưu trực tiếp và có quyền kiểm soát những gì đang diễn ra. Trong ba ngày thứ bảy cuối tuần: ngày 12, 19 và 26 tháng 9, mỗi sự kiện dài 7 phút sẽ có mặt trên ứng dụng trong khung giờ từ 10 giờ sáng tới hết ngày Chủ nhật với cốt truyện thay đổi theo mỗi Lượt quẹt của bạn. Liệu bạn sẽ cứu một chú chó con hay một người bạn? Bạn sẽ lấy một bộ đồ sơ cứu, hay là…?

Jim Lanzone, Giám đốc điều hành của Tinder cho biết “Từ khi lệnh đóng cửa được ban hành, chúng tôi nhận thấy mức độ tương tác của các thành viên trên Tinder lập tức gia tăng, nhờ đó chúng tôi biết được Tinder đã trở thành một phần quan trọng trong những trải nghiệm tại nhà của họ”. “Trong khi cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu vẫn tiếp diễn, chúng tôi tin rằng Swipe Night có thể mang đến một làn gió mới cho các thành viên của mình trên toàn cầu. Chúng tôi cũng cam kết tăng cường đổi mới để tạo ra nhiều phương thức kết nối hơn nữa, gắn kết các thành viên của mình lại gần nhau, đồng thời giúp họ giải trí, gặp gỡ và làm quen thêm nhiều người mới.”

Câu chuyện Swipe Night

Swipe Night là câu chuyện theo chân một nhóm bạn, trong đó các thành viên Tinder sẽ đóng vai một nhân vật chính, trải nghiệm những giờ cuối cùng trước khi một thiên thạch va phải trái đất. Trong suốt câu chuyện, các thành viên sẽ được thử thách qua những tình huống khó xử về đạo đức và những lựa chọn thực tế này sẽ ảnh hưởng đến điều sắp xảy ra tiếp theo và quyết định những người sẽ tương hợp cùng họ khi sự kiện kết thúc. Họ sẽ cần hành động nhanh chóng vì chỉ có bảy giây để đưa ra các quyết định. Mỗi tuần, những lựa chọn này sẽ được thêm vào hồ sơ Tinder của các thành viên để có thể trở thành tư liệu để mở đầu cho mỗi cuộc trò chuyện giữa họ.

Để sáng tạo ra sự kiện Swipe Night này, Tinder đã làm việc với những tên tuổi lớn nhất trong ngành. Đạo diễn của sự kiện là Karena Evans, 24 tuổi (Nhà sản xuất video ca nhạc của Drake) và biên tập viên là Nicole Delaney (người viết Big Mouth cho Netflix) cùng với Brandon Zuck (tác giả của Five Points trong Facebook Watch).

Hãy cùng tham gia sự kiện Swipe Night này vào mỗi cuối tuần trong tháng 9, bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 12 tháng 9. Sự kiện này sẽ diễn ra đến hết Chủ nhật của tuần đó.

Thời gian & Ngày diễn ra sự kiện trực tuyến như sau:

● Thứ Bảy, ngày 12 tháng 9 bắt đầu lúc 10:00 – kết thúc lúc 23:59, Chủ Nhật ngày 13 tháng 9

● Thứ Bảy, ngày 19 tháng 9 bắt đầu lúc 10:00 - kết thúc lúc 23:59, Chủ Nhật ngày 20 tháng 9

● Thứ Bảy, ngày 26 tháng 9 bắt đầu lúc 10:00 - kết thúc lúc 23:59, Chủ nhật ngày 27 tháng 9

###

GIỚI THIỆU TINDER:

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Ứng dụng đã nhận được hơn 340 triệu lượt tải về và có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Tinder đã đạt hơn 6,2 triệu lượt người sử dụng và trở thành ứng dụng không phải ứng dụng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu.