6 lợi ích hàng đầu của quảng cáo wifi sân bay

Sân bay là một trong những địa điểm lý tưởng hàng đầu để sử dụng quảng cáo wifi. Quảng cáo wifi sân bay sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà khi triển khai dịch vụ này ở những nơi khác có thể không đạt được.

1. Hình thức hiển thị bắt mắt

Quảng cáo wifi hiển thị bằng nhiều định dạng, hình thức khác nhau. Nhưng tựu chung của tất cả các hình thức đó đều là sự bắt mắt với giao diện dễ nhìn, dễ đọc.

Bởi lẽ quảng cáo sẽ được tiếp cận trên các thiết bị thông minh như laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động. Từ hình ảnh cho tới màu sắc, nội dung đều được hiển thị rõ ràng, dễ dàng tạo ra các điểm nhấn thu hút sự chú ý từ người dùng.

2. Phân khúc và chọn lọc người dùng tiềm năng

Nhóm khách hàng đến sân bay là vô cùng đông đảo và đa dạng. Trong đó nhóm khách có thu nhập từ khá trở lên chiếm số lượng khá lớn. Họ lại có nhiều sở thích, những vấn đề quan tâm khác nhau, phù hợp để nhiều doanh nghiệp làm truyền thông thương hiệu, quảng bá sản phẩm.

Quảng cáo wifi sân bay cũng có chế độ phân tích, chọn lọc người dùng theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp đầu tư.

bao-gia-quang-cao-wifi-marketing-san-bay-noi-bai-tan-son-nhat - Công ty  quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA

3. Cách thức tiếp cận khách hàng thông minh

Thời gian khách hàng tiếp cận với quảng cáo wifi sân bay dài hơn so với nhiều địa điểm khác. Lý do là bởi khoảng thời gian chờ đợi làm thủ tục bay khá lâu (thông thường khách hàng phải chờ từ 1-2h). Trong lúc này, wifi trở nên cần thiết hơn bao giờ hết giúp họ tiếp nhận thông tin, làm việc hay giải trí trước giờ bay.

Quảng cáo wifi xuất hiện vào khoảng thời gian này là vô cùng hợp lý. Người dùng đa phần sẽ có tâm lý thoải mái thực hiện những thao tác đơn giản mà đơn vị cung cấp yêu cầu như: theo dõi banner, xem video hay trả lời bảng khảo sát,…

4. Quảng cáo wifi sân bay lan tỏa thông điệp rộng rãi

Một tính năng đặc biệt của quảng cáo wifi nói chung và quảng cáo wifi sân bay nói riêng chính là sự lan tỏa. Quảng cáo sẽ được xem không chỉ bởi chính những người đang có mặt ở sân bay.

Nhà đầu tư có thể tích hợp tính năng chia sẻ lên mạng xã hội hay truy cập trực tiếp vào website của đơn vị mình. Từ đó, quảng cáo sẽ được lan tỏa rộng rãi và mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

5. Thu thập dữ liệu khách hàng

Đây là một lợi ích không thể không nhắc tới của quảng cáo wifi. Những dữ liệu về số điện thoại, email, sở thích,… của khách hàng sẽ được thu thập và thống kê chi tiết.

Với những thông tin này, doanh nghiệp có thể căn cứ để phân tích hành vi, sửa đổi các chiến dịch quảng cáo tiếp theo cho phù hợp hơn. Đặc biệt, đây sẽ là nguồn data chất lượng phục vụ cho việc remarketing, đưa ra chương trình chăm sóc cho từng nhóm khách hàng khác nhau.

Tin tức

6. Kiểm soát chi phí quảng cáo wifi sân bay dễ dàng

Chi phí quảng cáo wifi sân bay được tính theo lượt clicks (nhấp vào banner, theo dõi quảng cáo, chia sẻ quảng cáo,…). Nhà đầu tư có thể mua số lượng lượt clicks theo ngày với chi phí được niêm yết, tính toán chính xác. Điều này sẽ giúp cho bạn kiểm soát được ngân sách và sử dụng chúng một cách đúng đắn nhất.

Trên đây chính là những lợi ích nổi bật nhất mà một chiến dịch quảng cáo wifi sân bay có thể đem lại cho các doanh nghiệp.

Nguồn: Sixth Sense Media