Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

[Talkshow] MGID Talks Live cùng ACCESSTRADE Việt Nam

Việt Nam, ngày 1 tháng 8, 2020 - MGID - nền tảng tiên phong về giải pháp Native Advertising (quảng cáo tự nhiên), vừa cho ra mắt buổi MGID Talks Live Việt Nam lần thứ 3 với ACCESSTRADE Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện trực tuyến dành cho các doanh nghiệp, marketer, affiliates và những người muốn lắng nghe các chia sẻ về thực trạng, cơ hội và các giải pháp digital từ những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực

MGID Talks Live Series là chuỗi sự kiện trực tuyến đã được triển khai thành công toàn cầu, cùng với các chuyên gia tiếp thị, agency, mạng lưới affiliates, và các nhãn hàng cùng nhau tranh luận về các xu hướng và công nghệ marketing đang và sẽ ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh trong tương lai. Do cuộc khủng hoảng COVID-19 và tầm quan trọng của việc theo kịp khách hàng và thị trường để đảm bảo tính cạnh tranh lâu dài, MGID Talks Lives tạo điều kiện cho tất cả các marketers, khách hàng, có thể theo dõi ngay chính từ nhà của mình.

Mỗi buổi trò chuyện sẽ là một khách mời khác nhau với các chủ đề chuyển đổi truyền thông, tạo dựng thương hiệu trực tuyến, các cách thức truyền tải thông điệp, thúc đẩy doanh thu, vv. Được phát sóng trực tiếp, MGID Talks Live Việt Nam sẽ hoàn toàn không có slide và chú trọng vào việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo cơ hội cho người xem có thể đặt các câu hỏi trực tiếp với diễn giả.

Theo Dự báo chi tiêu quảng cáo mới nhất của Zenit, quảng cáo kỹ thuật số sẽ chiếm hơn một nửa quảng cáo toàn cầu vào năm 202. Đại dịch đã buộc các thương hiệu phải nắm bắt quảng cáo kỹ thuật số nhanh hơn dự kiến và khiến việc chuyển đổi kỹ thuật số trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Năm nay có thể sẽ là lần đầu tiên quảng cáo kỹ thuật số chiếm hơn một nửa tổng số quảng cáo toàn cầu.

Như vậy thì làm thế nào để các nhãn hàng, doanh nghiệp nắm bắt được các xu hướng chuyển đổi hoá, chiến lược marketing đa kênh, chiến lược sales, vv? Thị hiếu và xu hướng tiêu dùng của người dùng thay đổi như thế nào? Các giải pháp cho e-commerce sao dịch? Sự quan trọng của trải nghiệm khách hàng?

Chuỗi trò chuyện trực tuyến MGID Talks Live Việt Nam, sẽ cùng với các chuyên gia marketing tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên và nhiều hơn nữa.

Buổi trò chuyện sẽ phát sóng trực tiếp trên Youtube. Hãy cùng tham gia và đặt câu hỏi trực tuyến cho các diễn giả.

ĐĂNG KÝ NGAY:

Diễn giả trong chương trình

  • Ms. Phương Bùi – Head of Sales, MGID Việt Nam
  • Mr Nguyễn Hồng Khắc Định - Deputy Head of Financial Business Division

Thời gian và hình thức đăng ký