Hakuhodo đầu tư vào CIMIGO Lưu

Tập đoàn quảng cáo đến từ Nhật Bản – Hakuhodo Inc và công ty nghiên cứu thị trường Tokyo (thuộc Hakuhodo) đã chính thức mở rộng kinh doanh bằng cách đầu tư cổ phần vào Cimigo Holdings –một công ty tư vấn marketing và nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam.

Thương vụ đầu tư này sẽ mang đến cho các clients của Hakuhodo những kết quả nghiên cứu đáng tin cậy hơn và thu về nhiều insights sâu sắc hơn ở thị trường châu Á Thái Bình Dương thông qua mạng lưới khách hàng của Cimigo.

Với vai trò mới là thành viên trong gia đình Hakuhodo, Cimigo sẽ được tiếp cận với các nguồn lực của Hakuhodo nhằm tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu ở những thị trường mới.

Chris Farquhar – Đối tác Chiến lược và Richard Burrage – Giám đốc Điều hành Cimigo cho biết họ đã tìm kiếm và nói chuyện với rất nhiều đối tác, xem xét văn hóa doanh nghiệp cũng như chiến lược kinh doanh, và nhận thấy Hakuhodo là đối tác đầu tư phù hợp nhất có thể giúp mang lại lợi ích cho cả hai.

Ông Farquhar phát biểu: “Cimigo đã lớn mạnh từ khi ra đời đầu năm 2003 và mối quan hệ hợp tác với Hakuhodo sẽ cho phép Cimigo phát triển nhanh chóng hơn việc Cimigo vẫn là một agency riêng lẻ. Với Hakuhodo, Cimigo có thể nhận biết thị trường tiềm năng cho các chiến lược kinh doanh của mình.”

“Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với nhau nhằm đảm bảo lợi ích sẽ chia đều cho tất cả các bên, cùng xây dựng thành công trên cơ sở tên tuổi thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp độc đáo của cả Hakuhodo và Cimigo. Chúng tôi trân trọng thành công của Hakuhodo trong những năm qua và đánh giá cao sự phát triển của công ty này trong khi vẫn giữ được nguyên vẹn những giá trị cốt lõi. Về kế hoạch phát triển sắp tới, ba công ty sẽ tận dụng uy tín của thương hiệu và thế mạnh trong việc cung cấp dịch vụ của nhau.” Đó là phát biểu của ông Burrage.

Ông Mitsumasa Matsuzaki – Tổng giám đốc điều hành của Hakuhodo cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một team sáng tạo và rất đáng nể trọng của Cimigo và chúng tôi đang trông đợi những thành công sắp tới khi cùng bắt tay vào công việc.”

“Hakuhodo luôn áp dụng triết lý sei-katsu-sha (trong các hoạt động của mình), có nghĩa là sự thấu hiểu sâu sắc một cá thể, tính cách, ước mơ cũng như khát vọng của họ, mà đó cũng là là triết lý của CIMIGO khi nghiên cứu cho các khách hàng của mình. Chúng tôi tin đây sẽ là một vụ đầu tư tốt.” dẫn lời ông Farquhar.

Nguồn: Campaign Asia

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (31/03/2014, lý do "Đăng trang chủ")
Đăng trang chủ
31/03/2014
3,133 lượt xem