Marketer Trần Ngọc Thu
Trần Ngọc Thu

PR Manager @ TRG International

Hội thảo: Ưu/ khuyết điểm của các lãnh đạo và quản lý người Việt

Bạn có phải là lãnh đạo của một doanh nghiệp?

Hay ước mơ của bạn là trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc – Người có thể đóng góp vào thành công cho tổ chức mà bạn sẽ tham gia?

Nếu câu trả lời là Đúng, buổi hội thảo “Strengths & Weaknesses of Vietnamese: Management & Leadership” (Ưu/ khuyết điểm của các lãnh đạo và quản lý người Việt) do BBGV, AusCham, Cancham và TRG International tổ chức là để dành cho bạn.

Các nhà lãnh đạo luôn là linh hồn của một doanh nghiệp. Chúng ta đã biết và chứng kiến việc lãnh đạo yếu kém hoặc không phù hợp thì gây ra những tổn thất to lớn cho tổ chức và toàn thể nhân viên. Ngược lại, nếu lãnh đạo doanh nghiệp là người hội tụ những kỹ năng cần thiết, đáp ứng được nhu cầu của tổ chức, có định hướng, có chiến lược thì sẽ là điểm mấu chốt cho thành công cho doanh nghiệp.

Câu hỏi ở đây là, cần có kỹ năng nào để bạn trở thành một lãnh đạo xuất sắc? Liệu những điểm mạnh của bạn có phải là những kỹ năng mà công ty đang thật sự cần? Làm thế nào bạn biết được đâu là những kỹ năng cần thiết để giúp bạn thành công trong công tác lãnh đạo? Nếu bạn muốn cải thiện và phát triển các kỹ năng, bạn cần phải làm gì?

Tất cả những câu hỏi này sẽ được trả lời trong sự kiện “Strengths & Weaknesses of Vietnamese: Management & Leadership” tổ chức vào 8h30 ngày 11/05/2016, tại khách sạn Liberty Central Saigon.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia, vui lòng vào link

http://blog.trginternational.com/trg-is-to-present-strengths-and-weaknesses-of-vietnamese-in-management