VMD2020GoLive - Kinh tế di động Việt Nam đang là điểm sáng hàng đầu Châu Á

>> Ưu đãi 100.000đ dành riêng cho cộng đồng Brands: nhập ngay BRANDSVN@VMD2020 tại trang đăng ký https://meetup.vn/e/1a1?src=s

Có đến 61.73 triệu trong số 64 triệu người dùng Internet tại Việt Nam truy cập Internet bằng thiết bị di động (theo Digital Marketing Việt Nam 2019).

  • Trung bình người dùng dành 3 giờ 40 phút trên các thiết bị di động.
  • Số tiền người dùng chi cho Mobile Games dự kiến đạt mốc 100 tỷ đô vào năm 2020.
  • Một năm nhộn nhịp cho Mobile Advertising: Các nhà quảng cáo dự kiến chi hơn 240 tỷ đô vào quảng cáo điện tử trong năm 2020, tăng 26% so với 2019.
    (Theo báo cáo thị trường Mobile App (State of Mobile 2020) của App Annie trước đại dịch)

Đó là một dấu hiệu rất đáng mừng cho ngành mobile tại Việt Nam!

Song song đó, các xu hướng đầu tư mạnh mẽ từ các nước phương Tây đang hướng vào khu vực châu Á, trong đó Việt Nam là một trong những lựa chọn hàng đầu, cụ thể hơn các tập đoàn nước ngoài phát tín hiệu dịch chuyển chuỗi sản xuất. Đây là một “vận hội” lớn của Việt Nam, cũng chính vì vậy, chính phủ cũng như các doanh nghiệp trong nước đang cùng nhau chung tay để “xây tổ" cải tiến và thúc đẩy công nghệ để sẵn sàng cho những cuộc chuyển mình lớn trong tương lai.

Một điều không thể phủ nhận, mobile đang dần định hình một xu hướng mới trong hầu hết mọi lĩnh vực công nghệ phải kể đến Gaming, Monetization, Fintech, E-commerce,…Câu hỏi đặt ra, liệu ngành công nghệ di động sẽ thay đổi và đóng vai trò ra sao trong và sau “bước ngoặt lịch sử” này?

𝗩𝗜𝗘𝗧𝗡𝗔𝗠 𝗠𝗢𝗕𝗜𝗟𝗘 𝗗𝗔𝗬 𝟮𝟬𝟮𝟬 𝗚𝗢 𝗟𝗜𝗩𝗘

Vietnam Mobile Day 2020 Go Live, diễn đàn công nghệ online có thể nắm bắt được những xu hướng, sự thay đổi và know-how về sự tăng trưởng của các ứng dụng di động trong kỷ nguyên số hoá. Tất cả được cập nhật bởi các Decision Makers là các Founder, Tech-Lead, CEO cùng giao lưu với cộng đồng công nghệ từ nhiều đối tượng là các devops, software engineer, startups, SMEs, marketers, users hay commercial ventures,...

Một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ mang lại cho người tham dự Vietnam Mobile Day 2020, VMD2020GoLive sẽ đưa bạn đến gần hơn với các chủ đề và nội dung giá trị khi ở bất cứ đâu!

Trở lại với một hình thức mới nhưng những nội dung luôn giữ vững việc mang lại nhiều màu sắc và khía cạnh hấp dẫn bằng những nội dung chất lượng, không hề kém cạnh những Topics chuyên sâu trước đó. #VMD2020GoLive sẽ xoay quanh những trục chính:



(Xem nhiều chủ đề hơn tại: https://mobileday.vn/danh-sach-dien-gia)

Cùng chuyên gia đến từ các công ty công nghệ hàng đầu như VinAI, Lazada, Be Group, Google Developers, Cisco, Sea Group Singapore, Kudova Loyalty Platform, Unity Technologies, FPT Education, UAN, PMAX, Omega Media, AppROI, Beehexa, Octagon Solutions, Vulcan Labs,...đang được cập nhật.

====

𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 𝗗𝗮𝘆 𝟮𝟬𝟮𝟬 𝗚𝗼 𝗟𝗶𝘃𝗲 được tổ chức bởi TopDev

Nơi bạn hoàn toàn có thể “thưởng thức” những nội dung giá trị khi ở bất cứ đâu vì #VMD2020 không còn giới hạn ở hai địa điểm Hồ Chí Minh hay Hà Nội nữa. Trở lại ở hình thức GO LIVE mới mẻ, việc bạn cần làm giữ cho mình 1 slot tham dự, truy cập website www.mobileday.vn vào 28/08/2020 để hòa chung không khí VMD năm nay nhé!

COMBO TICKET: quyền lợi cho vé Standard với offer “hời" hơn bao giờ hết cho nhóm 5-10-15-20 bạn (https://mobileday.vn/goi-ve-doanh-nghiep/)