Marketing On Air 2020 miền Bắc chính thức công bố đề bài Vòng 1

Marketing On Air đã trở lại với mùa 4. Bài toán nào sẽ được đặt ra, trải nghiệm thực tế nào dành cho người can đảm dám đương đầu?

Không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, đề bài Marketing On Air 2020 (MOA) – cuộc thi Marketing hàng đầu miền Bắc dành cho sinh viên toàn quốc với chủ đề “Better You” chính thức được công bố.

“Better You” chính là giá trị mà không chỉ Ban tổ chức MOA 2020 hướng tới với mục đích khuyến khích sinh viên, đặc biệt là các bạn trẻ trên hành trình theo đuổi ước mơ Marketer, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thử thách mình qua nhiều điều mới lạ để tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình; mà đó cũng là giá trị Nhà tài trợ Vàng của cuộc thi – Thương hiệu thời trang OWEN – đang theo đuổi, thông qua việc hướng đến giải pháp thời trang giúp người trẻ bứt phá không chỉ ở ngoại hình, mà còn là tinh thần, khí chất bên trong.

Vì vậy không ai khác, chính các bạn sinh viên, những người trẻ, thông qua thử thách lần này làm một cuộc hành trình tìm kiếm “better version” của bản thân, đồng thời lan toả mạnh mẽ thông điệp ấy. Cùng đón chờ xem điều bất ngờ nào sẽ được khám phá bởi những thí sinh tài năng của MOA 2020 nhé!

Đề bài & Hình thức đăng ký

* Đừng bỏ lỡ:

Online Workshop: Insight & Idea diễn ra vào lúc 19h ngày 7/8/2020 – đến để gặp các diễn giả “xịn” và được giải đáp mọi thắc mắc từ NTT Vàng – Thương hiệu thời trang OWEN.

Marketing On Air – Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ CLB Marketing MGC – NEU: