Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Nhà chờ xe buýt 3D sáng tạo của Cirkle K thu hút ánh nhìn người xem

Một loạt hệ thống nhà chờ xe buýt 3D sáng tạo đã được Cirkle K kết hợp cùng Street Media Group triển khai nhằm tạo nên một sự kiện truyền thông vô cùng hoành tráng, thông báo tới tất cả mọi người rằng hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K tại tiểu bang Colorado hiện đã được kinh doanh các sản phẩm bia nồng độ cao theo điều luật mới được công bố.

Cùng Unique Outdoor Advertising tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng của Circle K thông qua bài viết dưới đây.

Những tín hiệu tích cực trong điều luật về rượu bia tại tiểu bang Colorado

Colorado là một tiểu bang nằm trên phía Tây của miền Trung Hoa Kỳ. Đây là địa điểm nổi tiếng tại Mỹ với địa hình đồi núi cùng nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo. Với nhiều cảnh quan thiên nhiên cùng khu du lịch ấn tượng, Colorado được coi là một trong những địa điểm du lịch vô cùng đáng đến: chỉ tính riêng công viên quốc gia Rocky Mountain hằng năm đã đón tiếp lượt khách du lịch lên tới con số hơn 3 triệu.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo của Circle K

Colorado nổi tiếng với địa hình núi đá vô cùng kỳ vỹ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà cả người dân địa phương cũng như khách du lịch khá quan tâm khi đến chính là việc mua bán rượu bia. Trước năm 2019, hầu như mọi người chỉ có thể mua loại bia với nồng độ cồn nhỏ hơn 3,2% tại các cửa hàng tiện lợi. Điều này khiến các cuộc vui của người dân và du khách nơi đây trở nên ít náo nhiệt và vui vẻ hơn bởi bia 3,2% thường không mang lại những hương vị tuyệt vời nhất như các sản phẩm bia thông thường.

Nhưng theo quyết định của tiểu bang Colorado: Kể từ ngày 01/01/2019, tất cả các cửa hàng tiện lợi có thể cung cấp tất cả các loại bia cho người tiêu dùng đủ độ tuổi (bao gồm cả bia 3,2% nồng độ cồn và những loại bia >3,2% nồng độ cồn. Đây là một trong những tín hiệu vô cùng vui mừng không chỉ đối với người dân mà còn đối với cả những đơn vị cửa hàng tiện lợi. Vì điều luật này sẽ giúp họ không còn bị gò bó trong quá trình buôn bán, cung cấp các sản phẩm bia tới người tiêu dùng.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo của Circle K

Các cửa hàng tiện lợi tận dụng cơ hội này để quảng bá cho công việc kinh doanh bia của mình. Ảnh: Internet

Không bỏ qua cơ hội này, Circle K – một thương hiệu cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Mỹ cũng như toàn thế giới đã ngay lập tức kết hợp cùng Street Media Group để triển khai chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt bia 3D vô cùng sáng tạo tại tiểu bang Colorado, mang thông điệp truyền thông tới tất cả mọi người.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D ấn tượng của Circle K

Nếu trong khoảng thời gian này, bạn đang sinh sống tại tiểu bang Colorado, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với những khu vực nhà chờ xe buýt với thiết kế 3D nổi khối vô cùng ấn tượng và độc đáo của Circle K. Với sự sáng tạo vượt sức tưởng tượng của mình, Street Media Group đã biến những khu nhà chờ xe buýt đơn điệu, thiếu sức sống trở thành những giỏ bia khổng lồ và đầy sự cuốn hút.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo của Circle K

Nhà chờ xe buýt 3D độc đáo và ấn tượng của Circle K. Ảnh: Internet

Toàn bộ khu vực nhà chờ xe buýt được bao phủ bởi lớp nhựa vinyl màu đỏ rực rỡ – màu sắc nhận diện của Circle K. Trên phần mái che của nhà chờ, một loạt các đỉnh chai bia khổng lồ được xuất hiện một cách vô cùng bất ngờ và ấn tượng. Có tất cả 6 đỉnh chai bia, được in bằng công nghệ 3D để giúp chúng trở nên chân thực nhất với người xem. Theo tiết lộ của Circle K, mỗi đỉnh chai bia chỉ mất khoảng hơn 10 tiếng để in 3D – một con số đáng ngạc nhiên.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo của Circle K

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo của Circle K

Mô hình in 3D đỉnh chai bia độc đáo thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ảnh: Internet

Ngoài chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D, Circle K còn kết hợp thực hiện thêm chiến dịch quảng cáo billboard ngoài trời nhằm mang chiến dịch lan toả đến nhiều người nhất có thể. Với thông điệp “Your Neighborhood beer store” (Tạm dịch: cửa hàng bia thân cận của bạn), Circle K mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng cảm giác thân cận và gần gũi, đồng thời cho họ thấy được rằng giờ đây đã có thể mua những loại bia full-strength (bia nồng độ cồn cao) tại các cửa hàng tiện lợi của Circle K.

Chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo của Circle K

Billboard quảng cáo ngoài trời của Circle K. Ảnh: Internet

Tạm kết

Chiến dịch quảng cáo “Your Neighborhood beer store” của Circle K đã mang đến những hiệu quả truyền thông vô cùng ấn tượng và mạnh mẽ dành cho doanh nghiệp. Có thể nói, chiến dịch đã hoàn toàn chinh phục được hai mục đích cốt lõi của doanh nghiệp, đó chính là tăng trưởng doanh số và phủ sóng thương hiệu.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Outdoor Advertising