Lina Network và hành trình chuyển mình tất yếu

Trong chặng đường hoạt động vừa qua, đội ngũ Lina Network tâm huyết hoàn thiện sản phẩm trên ứng dụng công nghệ Blockchain cống hiến cho sự phát triển nông nghiệp. Tuy nhiên, tiềm năng của công nghệ này còn rộng mở cho đa ngành, lĩnh vực kinh tế & xã hội khác, đặc biệt vào giai đoạn toàn cầu phải đương đầu với thách thức từ đại dịch Covid 19 và cần đến những giải pháp tức thì. Đồng thời, Lina Network nhận thấy đã tới thời điểm tập đoàn cần thực hiện bước đi tiếp theo trên hành trình phát triển của mình để tăng trưởng cũng như đóng góp được nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. Vì vậy, Ban lãnh đạo Lina Network xác định một sứ mệnh mới, lớn lao hơn là:

“Trở thành tổ chức với mạng lưới kết nối toàn cầu áp dụng công nghệ để giải quyết những vấn đề thực tế tồn tại trong xã hội.”

Để hoàn thành được sứ mệnh trọng đại trên, đội ngũ Lina Network đã và đang hết mình phát triển và hoàn thiện các sản phẩm mới ứng dụng công nghệ Blockchain, cung cấp giải pháp thực, giá trị thực cho những lĩnh vực cấp thiết của cuộc sống. Cụ thể như sau:

  • Lina Review Nền tảng đánh giá sản phẩm trên Blockchain đầu tiên, cung cấp giá trị thực đến cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp bởi sự kết nối giao tiếp song phương.
  • Lina FarmTrust – Nền tảng truy xuất nguồn gốc nông nghiệp đầu tiên trên Blockchain hỗ trợ chuẩn hóa quy trình canh tác nông nghiệp gắn với những tiêu chuẩn Quốc tế như GlobalGAP để đưa nông sản Việt vươn lên tầm cao mới.
  • Lina MarketTrust – Nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy dành riêng cho ngành Nông nghiệp, kết nối trong Chuỗi cung ứng của Lina FarmTrust giúp bên cung và bên cầu đều đảm bảo sản phẩm chất lượng và doanh thu ổn định.
  • Lina MediTrust – Hệ thống hồ sơ sức khỏe điện tử đầu tiên trên Blockchain giải quyết toàn bộ tồn động của hệ thống quản lý y tế truyền thống hiện tại.
  • Lina eGovernment – Giải pháp tiên phong về định danh điện tử cho chính phủ. Đây là dự án trực thuộc Liên minh Chính phủ điện tử E-Government Alliance (EGA) do Lina Network khởi xướng và kết nối các tổ chức liên quan.

Hệ sinh thái của Lina Network

Hệ sinh thái của Lina Network

Trước những thay đổi nội tại, Lina Network đồng thời thực hiện chuyển đổi “vẻ bề ngoài” – nhận diện thương hiệu nhằm phù hợp với sự phát triển mới. Ngày 31/07/2020, Lina Network chính thức giới thiệu tới đối tác, truyền thông, cá nhân và tổ chức quan tâm Bộ nhận diện thương hiệu mới với thiết kế và màu sắc mang hơi thở hiện đại, chuyên nghiệp và tính quốc tế cao.

Lina Network - một hành trình đổi mới

Lina Network - Một hành trình đổi mới

Thiết kế logo mới tinh giản với 3 chấm tròn liên kết chặt chẽ, bổ trợ lẫn nhau, đại diện cho 3 nhân tố: Con người, Công Nghệ, Giải pháp. Qua logo mới này, Lina Network thể hiện tôn chỉ tận dụng công nghệ làm phương tiện kết nối con người (cá nhân, đơn vị, tổ chức, đối tác) để cung cấp giải pháp tối ưu cho những trở ngại đang tồn tại trong nền kinh tế và xã hội. Nói cách khác, đó là sự hình tượng hóa của sứ mệnh Lina Network đang hướng tới.

Trên hành trình chuyển mình của Lina Network, chúng tôi không thể thiếu được sự đồng hành của toàn bộ cá nhân, tổ chức đối tác cũng như đội ngũ nhân viên. Lina Network xin cảm ơn quý vị luôn theo dõi chúng tôi trong suốt quãng đường vừa qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị ở những bước đi quan trọng sắp tới.

Kết nối với chúng tôi tại đây.