Marketer GIGAN JSC
GIGAN JSC

CEO & Co Founder @ GIGAN JSC

GIGAN trở thành agency đối tác của TikTok tại Việt Nam

Với việc trở thành Official Agency Partner của TikTok tại Vietnam, GIGAN có thể kết hợp thế mạnh Digital Performance Marketing và hiểu biết sâu sắc về TikTok platform để tư vấn và triển khai quảng cáo hiệu quả.

Ưu điểm của TikTok Marketing

Phổ biến hơn 75 ngôn ngữ, 150 quốc gia và hơn 560 triệu người dùng thường xuyên, TikTok Marketing là tâm điểm chú ý dành cho các nhà quảng cáo toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhờ sự phổ biến của mình, Tiktok đột nhiên trở thành “miền đất hứa” dành cho người làm Marketing.

Ra đời vào đúng kỷ nguyên Gen Z, TikTok được xây dựng như một nền tảng hoàn hảo cho thế hệ trẻ. Theo thống kê, người dùng của TikTok tập trung nhất vào phân khúc 20-24 tuổi với lối sống hiện đại và dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng. Đây cũng là đối tượng tiềm năng cho nhiều nhãn hàng với khả năng mua sắm cao.

Các ngành hàng có thể áp dụng TikTok Marketing bao gồm FMCG, Game, Du lịch, Food, Sức khoẻ, Thời trang, Dịch vụ làm đẹp… với các hình thức Branding, Pushsales, App Install, Lead Generation.

Với bối cảnh thương hiệu có vô số kênh quảng cáo (từ truyền thống đến mạng xã hội), quảng cáo TikTok là lựa chọn mà các nhãn hàng nên cân nhắc. Ưu điểm của Quảng cáo TikTok là sự tự nhiên và nội dung quảng cáo đa dạng, cá nhân hoá. Tính hiệu quả của quảng cáo TikTok được thể hiện bởi chi phí thấp hơn các kênh quảng cáo khác, lượng người dùng lớn thuộc thế hệ trẻ, nhu cầu mua sắm cao, tính lan truyền tốt, có thể target khách hàng mục tiêu…

Hiện nay quảng cáo TikTok đang có 2 hình thức chính gồm:. Standard Ads ( In- Feed Ads, Brand Takeover, Top View) và Content Ads (Hashtag Challenge, Branded Effect). Quảng cáo trên TikTok không thực sự là quảng cáo (Advertising) nhờ tiến hoá thành nội dung thương hiệu (Branded Content). Các sản phẩm video cuối cùng mang đến cảm giác chân thực do nội dung quảng cáo đều qua bàn tay chế biến của các content creator.

Một số điểm nổi bật khác về Quảng cáo TikTok:

  • Độ tuổi user phổ biến từ 18-24 tuổi, sau đó là từ 25-34
  • Về cơ chế máy học Tiktok cũng tương tự như Facebook – cần 50 chuyển đổi đầu tiên để hoàn thành “Learning Phrase”
  • Các nhà quảng cáo cần đầu tư tạo ra các content video chất lượng, có liên quan đến sản phẩm một cách tự nhiên (native) để tăng CTR và CVR cho chiến dịch

GIGAN – Official Agency Partner của TikTok tại Vietnam

Với việc trở thành Official Agency Partner của TikTok tại Vietnam, GIGAN có thể kết hợp thế mạnh Digital Performance Marketing và hiểu biết sâu sắc về TikTok platform để tư vấn và triển khai quảng cáo hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng booking dịch vụ quảng cáo thông qua GIGAN sẽ nhận được thêm các dịch vụ hỗ trợ cũng như chiết khấu trực tiếp từ TikTok.

GIGAN x TIK TOK sẽ hỗ trợ Quý Doanh nghiệp, Nhãn hàng trong việc:

  • Tư vấn các hình thức quảng cáo phù hợp cho từng nhãn hàng
  • Cung cấp thông tin và báo giá các hạng mục quảng cáo trên TikTok
  • Phối hợp cùng TikTok để thiết lập và tối ưu chiến dịch quảng cáo
  • Xuất hoá đơn tài chính hợp lệ cho chiến dịch

GIGAN là agency chuyên về Performance cho nhiều lĩnh vực, với lợi thế về Digital Marketing cùng hệ thống đo lường minh bạch và real-time để tối ưu hiệu quả dự án nên có thể cam kết sâu KPI, CPM, CPI, CPA, CPL, CPO,CPS…

Liên hệ với GIGAN để nhận tư vấn:

GIGAN JSC – Digital Performance Agency