Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Billboard quảng cáo siêu sáng tạo của Wells Enterprises chiếm trọn ánh nhìn mọi người

Well Enterprises đã kết hợp cùng công ty quảng cáo Walrus để triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard siêu sáng tạo và độc đáo, giúp doanh nghiệp truyền thông tới tất cả mọi người về sản phẩm kem trái cây làm từ nước cốt dừa mới nhất của mình.

Cùng Unique Outdoor Advertising tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo Billboard lần này của Wells Enterprises thông qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về Wells Enterprises

Wells Enterprises là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm kem và món tráng miệng sữa đông lạnh. Bắt đầu thành lập từ những năm 1928 dưới tên Wells, đến nay doanh nghiệp đã trở thành nhà sản xuất kem lớn thứ ba tại Hoa Kỳ, chỉ xếp sau Nestlé và Unilever. Tính đến nay, Wells đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành, trở thành một trong những thương hiệu kem được yêu thích nhất tại Hoa Kỳ.

Chiến dịch quảng cáo billboard sáng tạo của wells enterprises

Sản phẩm mới của Wells Enterprises với tên gọi Kingston Fruit Bars

Kingston Fruit Bars là một trong những sản phẩm kem ít đường mới nhất của Wells Enterprises. Với thành phần chính là nước cốt dừa cùng trái cây nguyên chất, Kingston Fruit Bars chắc chắn sẽ mang tới những hương vị tuyệt vời nhất, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết cơn khát của mình. Chỉ với 8 gram đường cùng 45 – 50 calo cho mỗi thanh kem Kingston Fruit Bars chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức hương vị kem trái cây nguyên bản, chất lượng nhất mà lại không muốn dung nạp quá nhiều calo vào cơ thể của mình.

2. Chiến dịch quảng cáo Billboard đầy sáng tạo của Wells Enterprises

Và để quảng bá sản phẩm Kingston Fruit Bars đến đông đảo khách hàng của mình, Wells Enterprises đã quyết định hợp tác cùng Walrus – một công ty quảng cáo có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ. Chiến dịch được diễn ra ngay tại Phía Nam California – nơi mà Kingston Fruit Bars hiện đang được ra mắt. Trong bối cảnh mà hầu hết mọi người đều nâng cao nhận thức về sử khoẻ của mình hơn bao giờ hết, thì một thanh kem trái cây với chỉ “một nửa” lượng đường chính là một điểm nhấn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chiến dịch quảng cáo billboard sáng tạo của wells enterprises

Hình ảnh quảng cáo vô cùng độc đáo và khác biệt của Kingston Fruit Bars. Ảnh: Internet

Và để làm nổi bật thông điệp chỉ “một nửa” lượng đường, Walrus đã đưa ra một quyết định đầy sáng tạo và táo bạo, đó chính là thiết kế Billboard quảng cáo chỉ với một nửa kích thước tiêu chuẩn của bảng, và nửa còn lại, đương nhiên sẽ để trống. Điều này khiến bất kỳ ai ở khu vực phía Nam California khi chiêm ngưỡng hình ảnh quảng cáo của Wells Enterprises đều phải trầm trồ, từ đó hướng sự chú ý của mình tới sản phẩm kem Kingston Fruit Bar.

Chiến dịch quảng cáo billboard sáng tạo của wells enterprises

Mọi người đều cảm thấy bất ngờ với Billboard quảng cáo vô cùng sáng tạo của Wells Enterprises. Ảnh: Internet

Thách thức lớn nhất trong quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo lần này của Walrus chính là công đoạn thiết kế. Doanh nghiệp đã phải cân chỉnh, thiết kế sao cho hình ảnh, thông điệp quảng cáo phải được đặt hợp lý bên trong nửa khung quảng cáo, làm sao để người đọc vẫn có thể dễ dàng hiểu được thông điệp “Half the sugar – All the Flavor” (Tạm dịch: hương vị đầy đủ chỉ với một nửa lượng đường) mặc dù có một chút cắt xén nho nhỏ.

Chiến dịch quảng cáo billboard sáng tạo của wells enterprises

Doanh nghiệp đã đạt được những tín hiệu truyền thông tích cực thông qua chiến dịch quảng cáo này. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Deacon Webster, giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập Walrus, thì việc triển khai quảng cáo trên một nửa bảng quảng cáo Billboard ngoài trời có giá cao hơn so với quảng cáo Billboard ngoài trời thông thường, bởi các đơn vị hạ tầng cần phải gia cố thêm vật liệu nhằm bảo đảm an toàn, trọng lượng cho việc hỗ trợ chỉ một nửa phần maquette quảng cáo.

Tạm kết

Chiến dịch quảng cáo một nửa sáng tạo của Wells Enterprises và Walrus đã mang tới những hiệu quả truyền thông vô cùng ấn tượng, giúp sản phẩm Kingston Fruit Bars có thể nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu cũng tạo được những ấn tượng tốt đẹp hơn bên trong tâm trí của khách hàng và người tiêu dùng.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Outdoor Advertising