Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Hiip vừa nhận khoản đầu tư bắc cầu từ Quỹ Cơ hội Đặc biệt Vulpes

Ngày 23/07/2020, Công ty TNHH Hiip (gọi tắt là “Hiip”), một nền tảng người ảnh hưởng tại Đông Nam Á, đã nhận đầu tư vòng bắc cầu do Quỹ cơ hội đặc biệt Vulpes dẫn dắt. Mục tiêu của việc gây quỹ lần này là tận dụng các cơ hội M&A tiềm năng có thể phát sinh do COVID-19.

Hiện nay, Hiip đã giúp hơn 500 thương hiệu kết nối và làm việc với hơn 10.000 người có ảnh hưởng xã hội dựa trên kho dữ liệu lớn và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Được biết, nền tảng này vẫn tăng trưởng ngay cả trong thời gian dịch bệnh.

Phi Nguyễn

Phi Nguyễn, CEO của Hiip.

Ông Phi Nguyễn, CEO của Hiip cho biết: “Doanh thu của chúng tôi vào tháng 06/2020 gấp đôi so với cùng kì năm ngoái. Tất cả các chi nhánh của chúng tôi tại Việt Nam, Indonesia và Thái Lan đều phục hồi nhanh chóng sau một sự suy giảm nhẹ và hiện chúng tôi đang có kế hoạch để phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn vốn này để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu khu vực của mình thông qua việc mở rộng ở các quốc gia khác.”

Được thành lập bởi Công ty quản lý quỹ Vulpes, Quỹ Cơ hội Đặc biệt Vulpes đầu tư vào các công ty tăng trưởng nhanh, nhằm tận dụng cơ hội trong thời điểm dịch Covid-19 khi những công ty này đối mặt với thách thức gọi vốn.

Ông Field Pickering, Đối tác Quản lý của Quỹ Cơ hội Đặc biệt Vulpes chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp influencer marketing ở Đông Nam Á và tin rằng Hiip có thể tăng trưởng mạnh mẽ khi mở rộng hoạt động trên khắp khu vực Đông Nam Á.”

TCBC