Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

SR Fashion Business School tuyển sinh chương trình Quản trị kinh doanh Thời trang – Khoá mùa Thu 2020

Chương trình Quản trị kinh doanh Thời trang tại SR Fashion Business School đã trở lại với Khoá mùa Thu 2020. Đây là cơ hội để được tìm hiểu sâu về kinh doanh thời trang và chuyên nghiệp hoá thương hiệu của bạn.

Chương trình bao gồm 8 môn học chuyên sâu về quản trị kinh doanh thời trang cùng những buổi tham quan giao lưu tại các công ty thời trang lớn, kết thúc bằng 1 lớp đề án thực tế cùng những giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm. Sau khoá học, bạn sẽ nắm vững tất cả kiến thức và kỹ năng cần có để xây dựng thương hiệu thời trang nổi bật, vận hành hiệu quả và phát triển kinh doanh bền vững.

Chương trình tập trung vào những vấn đề cốt lõi nhất của kinh doanh thời trang: xây dựng thương hiệu, quản lý bán lẻ, nghệ thuật bài trí, chiến lược bán hàng trực tuyến… và những hoạt động đặc trưng như phân tích bài học, ví dụ và thực hành dựa trên ý tưởng thực tế để học viên có thể xây dựng góc nhìn tổng thể và thực hiện kế hoạch bài bản, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của thương hiệu và cả nhu cầu của khách hàng.

Đối tượng tuyển sinh

  • Sinh viên ngành thiết kế thời trang có định hướng kinh doanh thời trang, muốn trang bị kỹ năng quản lý và học hỏi những kinh nghiệm thực tế để ứng dụng trong kế hoạch tương lai
  • Chủ thương hiệu thời trang nhỏ đang mong muốn cải thiện hình ảnh và vận hành thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Sinh viên quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính – Kinh tế vừa tốt nghiệp đang cần củng cố kiến thức để xin việc tại các công ty thời trang quốc tế và Việt Nam

Học viên tham gia lớp Fashion History tại trường

Học được gì sau chương trình?

  • Nắm vững tư duy của người làm chủ thương hiệu thời trang với đầy đủ kiến thức, kỹ năng quản lý và vận hành
  • Ý tưởng sáng tạo để định hình và xây dựng thương hiệu thời trang
  • Hiểu về lịch sử phát triển và đặc trưng của những xu hướng, thiết kế kinh điển và nắm bắt được phong cách phù hợp thị hiếu hiện đại
  • Hiểu về quản lý sản xuất và phân tích thị hiếu để phát triển sản phẩm nổi trội hơn đối thủ cùng phân khúc
  • Xây dựng kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu bài bản và chặt chẽ
  • Quản lý vận hành, quản lý lợi nhuận – thua lỗ, quy trình xuất – nhập kho
  • Quản lý và phân bổ nhân sự chuyên nghiệp, phối hợp hài hoà các bộ phận
  • Nắm bắt xu hướng, thị hiếu và ứng dụng nghệ thuật bài trí hiệu quả
  • Cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng các giảng viên khách mời là những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật
  • Được hỗ trợ về cơ hội nghề nghiệp dựa trên mối liên hệ hợp tác giữa Style-Republik và các thương hiệu thời trang lớn trên thị trường

Cơ hội nghề nghiệp

  • Chủ thương hiệu thời trang
  • Quản lý cửa hàng/ Quản lý bán lẻ
  • Quản lý dự án thời trang
  • Trưởng phòng Marketing thời trang

Chương trình giảng dạy

  • 8 môn học chuyên sâu về quản trị kinh doanh thời trang
  • 2 buổi tham quan tại các công ty thời trang lớn
  • 2 buổi đề án tốt nghiệp thực hành nhóm theo hướng dẫn

Dự kiến khai giảng: 7/9/2020 Thời gian: 2,5 tháng

Các môn học chuyên sâu bao gồm:

Fashion Business Planning (Lập kế hoạch kinh doanh thời trang) | 5 buổi

Bao gồm những kiến thức cơ bản về thị trường thời trang thế giới và Việt Nam, những bài học thực tế về thành công và thất bại của các thương hiệu thời trang, hướng dẫn xây dựng và lập kế hoạch phát triển một thương hiệu thời trang chuyên nghiệp.

Fashion Marketing & PR (Tiếp thị & Truyền thông thời trang) | 12 buổi

Khoá học giúp bạn hiểu rõ vai trò của quảng cáo, truyền thông, sự kiện và mạng xã hội; về cách xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu thời trang hiệu quả, cách thực hiện những chương trình PR và sự kiện thời trang, cách xây dựng hình ảnh cho những bộ ảnh và thước phim quảng cáo thời trang; những tuyệt chiêu bán hàng, khuyến mại nhằm mang thương hiệu phủ sóng rộng đến người mua và đem lại doanh thu tốt nhất.

Fashion Retail Operations (Quản lý cửa hàng thời trang) | 6 buổi

Cung cấp những kiến thức chuyên môn về cách điều hành hoạt động tại cửa hàng, giám sát hàng hoá và tồn kho và kỹ năng đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Fashion Visual Merchandising (Nghệ thuật bài trí cửa hàng thời trang) | 7 buổi

Môn học giúp định hướng kỹ thuật bày trí cửa hàng, window display theo chuẩn quốc tế, tạo bố cục hấp dẫn cho cửa hàng để khuyến khích khách hàng lưu thông thoải mái, kích cầu mua sắm và tăng doanh thu hiệu quả.

Fashion History (Lịch sử thời trang) | 3 buổi

Giúp học viên tìm hiểu sâu về lịch sử phát triển của thời trang, sự hình thành của những xu hướng thời trang kinh điển và cách mà chúng ảnh hưởng đến văn hoá đại chúng. Đặc biệt, học viên sẽ được tặng kèm sketch book sáng tạo để lưu giữ kiến thức lâu dài.

Fashion Collection Development (Nguyên lý sáng tạo BST thời trang) | 4 buổi

Khoá học bao gồm kiến thức sơ lược về tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và hiệu quả của nó đối với việc kinh doanh thời trang, những gì thương hiệu cần làm để có thể xây dựng hình ảnh nhất quán và ấn tượng, sự khác biệt cần chú ý khi thực hiện bộ ảnh campaign & lookbook và những kỹ thuật cơ bản khi phối hợp trang phục, phụ kiện, người mẫu, cách tạo dáng… phù hợp với tinh thần thương hiệu.

Chương trình sẽ kết thúc bằng lớp đề án “Lập kế hoạch kinh doanh thời trang” gồm 2 buổi, trong đó giảng viên hướng dẫn chia học viên theo nhóm, chọn đề tài và thực hiện lập kế hoạch cho dự án thời trang. Đề án sẽ được Hội đồng giám khảo nhận xét để trao chứng nhận tốt nghiệp chương trình.

  • Ngày thuyết trình dự kiến: 21/11/2020

Hình thức đăng ký

Đăng ký qua Hotline 0971 609 650; liên hệ Fanpage SR Fashion Business School tại m.me/srfashionbusinessschool hoặc website www.style-republik.com.