Thân mời tham dự Vietnam Mobile Day 2020 Go Live!

Chuyên gia nhận định kinh tế Việt Nam đang là điểm sáng hàng đầu Châu Á, Việt Nam thúc đẩy công nghệ mở cửa đón sóng đầu tư mới

Chưa bao giờ, chúng ta chứng kiến chính phủ ngày một mở rộng cánh cửa hợp tác với các công ty công nghệ nước ngoài. Không hẳn vì họ thiếu nguồn lực, mà đấy là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm đúng lúc và cũng như hiểu được tầm quan trọng của việc thúc đẩy số hóa và ứng dụng công nghệ vào phát triển kinh tế, giáo dục, xã hội, y tế.

Sau sự thay đổi của toàn thế giới trong thời gian qua, các xu hướng đầu tư mạnh mẽ từ các nước phương Tây đang hướng vào khu vực châu Á, trong đó Việt Nam là một trong những lựa chọn hàng đầu, cụ thể hơn các tập đoàn nước ngoài phát tín hiệu dịch chuyển chuỗi sản xuất. Đây là một “vận hội” lớn của Việt Nam, cũng chính vì vậy, chính phủ cũng như các doanh nghiệp trong nước đang cùng nhau chung tay để “xây tổ" cải tiến và thúc đẩy công nghệ để sẵn sàng cho những cuộc chuyển mình lớn trong tương lai.

Theo thống kê trong năm 2019, trong số 64 triệu người dùng Internet tại Việt Nam thì số lượng người truy cập Internet bằng thiết bị di động chiếm 61.73 triệu người (chiếm 96% số người sử dụng internet) và tại Việt Nam có tới hơn 2.7 tỷ lượt tải về các ứng dụng trên điện thoại, số tiền người tiêu dùng chi ra cho những ứng dụng này là $161.6 triệu. Đó là một dấu hiệu rất đáng mừng cho ngành mobile tại Việt Nam, không những thế, những lĩnh vực khác cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ và quan tâm đặc biệt từ chính phủ trải dài từ Fintech, AI, cho đến giáo dục, y tế và logistic.

VIETNAM MOBILE DAY GO LIVE!

Một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ mang lại cho người tham dự Vietnam Mobile Day 2020, #VMD2020GoLive sẽ đưa bạn đến gần hơn với các chủ đề và nội dung giá trị khi ở bất cứ đâu!

Không thể phủ nhận, mobile đang dần định hình một xu hướng mới trong hầu hết mọi lĩnh vực công nghệ phải kể đến Gaming, Monetization, Fintech, E-commerce,…thì bạn hoàn toàn có thể “thưởng thức” đầy đủ một bữa tiệc về xu hướng dẫn lối tiên phong, số liệu, chiến lược thực chiến và công nghệ nóng nhất ngành sẽ được hội tụ đầy đủ tại kỳ Vietnam Mobile Day 2020 Go Live năm nay.

Trở lại với một hình thức mới nhưng những nội dung của các Decision Makers luôn giữ vững việc mang lại nhiều màu sắc và khía cạnh hấp dẫn bằng những nội dung chất lượng, không hề kém cạnh những Topics chuyên sâu trước đó. #VMD2020GoLive sẽ xoay quanh những trục chính:

  • Mobile App Marketing & Monetization
  • Games Beyond Mobile: Phenomenon or Further?
  • Shaping The Future of Mobile Tech
  • Mobile Growth in Data-driven Era
  • Growth Hacking for E-commerce & Fintech
  • Evolution of Mobile Development, What’s next?

VMD2020 năm nay sẽ mang đến điều gì?

  • Nội dung chuyên sâu hơn: Số lượng chủ đề sẽ tập trung đến 80% về Mobile App; đồng thời mỗi phiên Topic với thời lượng lên đến 30 phút.
  • Nam - Bắc quy tụ: Loại bỏ những khoảng cách về địa lý, VMD2020 sẽ là một diễn đàn kết nối các diễn giả từ Nam ra Bắc để những chuyên gia trong cùng lĩnh vực có thể cùng nhau bàn luận trong cùng nhóm chủ đề, tạo một góc nhìn đa chiều hơn.
  • Linh hoạt và tiết kiệm hơn: các chủ đề được diễn ra cả ngày, bạn có thể chủ động hơn về địa điểm khi tham gia và xem lại video chương trình.

Trong suốt hành trình, Vietnam Mobile Day đã đạt được những con số tích cực, ghi nhận trong năm 2019:

  • Gần 10.000 lượt tham dự sự kiện, trong đó khoảng 900 là những nhà lãnh đạo C-levels, nhà khởi nghiệp.
  • 60% khách tham dự làm việc trong lĩnh vực IT và 40% về Business và Digital Marketers.
  • Với sự tham gia của hơn 750 công ty; 40 đối tác và 55 startups.
  • 129 lighting talks; +3 panel discussion và sự tham gia của hơn 100 speakers.

Danh sách những chủ đề sẽ sớm được hé lộ. Thay vì nóng lòng chờ đợi một mùa Vietnam Mobile Day nữa thì hãy giữ ngay cho mình một slot tham dự cùng bạn bè nào, cùng nhau cập nhật những kiến thức mới năm 2020 bạn nhé!

COMBO TICKET: quyền lợi cho vé Standard với offer “hời" hơn bao giờ hết cho nhóm 5-10-15-20 bạn (https://mobileday.vn/goi-ve-doanh-nghiep)

Trước khi những nội dung năm nay được hé lộ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng chương trình để dần khám phá nhiều hơn những bất ngờ từ nội dung năm nay nhé!

Đăng ký tại: https://meetup.vn/e/1a1

Website: http://mobileday.vn

Date&Time: 8:30 - 5:30 ngày 28/08/2020