Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Spotify khai phá lĩnh vực Audio Digital tại hội thảo trực tuyến Spotify Audio Amplified

Hội thảo sẽ thảo luận về những cơ hội chưa được khám phá trong lĩnh vực ‘audio digital’ và giới thiệu những quan điểm mới lạ về sự thay đổi trong hành vi của nhóm Millennials và Gen Z.

Được tổ chức vào ngày 29/7/2020, hội thảo trực tuyến sẽ khai thác ý nghĩa của xu hướng audio streaming đang phát triển đối với các marketer và cách mà nền tảng này có thể hỗ trợ họ trở thành một phần của văn hoá của người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc họ tiếp cận được nguồn dữ liệu dồi dào từ nền tảng, từ đó uỷ quyền cho thương hiệu kết nối hiệu quả với lượng thính giả có tính tương tác cao kịp thời và phù hợp với ngữ cảnh.

Mở đầu hội thảo là phần phát biểu chào mừng và giới thiệu insights về các xu hướng audio trong khu vực, được trình bày bởi ông Sea Yen Ong – Giám đốc Vùng phụ trách Kinh doanh Quảng cáo của Spotify. Theo đó là phần chia sẻ của ông Jan-Paul Jeffrey – Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á về những nghiên cứu mới trong hành vi và thái độ của Gen Z và nhóm Millennials tại khu vực. Người tham gia sẽ có thêm thông tin về xu hướng tương lai của audio Châu Á và cách xây dựng thương hiệu thông qua hình thức audio digital nhằm tăng tính tương tác với người tiêu dùng theo một cách cá nhân và thân thiết.

Các thông tin Brand và Marketer sẽ có được từ hội thảo trực tuyến Audio Amplified:

  • Hiểu thêm về các xu hướng chính và những thay đổi về hành vi giúp định hình giai đoạn bình thường mới tại Châu Á
  • Vì sao audio sẽ dẫn đầu trong các chiến lược marketing mang tầm ảnh hưởng nhất cho doanh nghiệp
  • Làm thế nào công nghệ streaming intelligence của Spotify cung cấp những cơ hội lớn mạnh để kết nối với thính giả

Một vài điểm nhấn khác trong hội thảo sẽ bao gồm một phiên Thảo luận về các xu hướng digital marketing giúp định hình giai đoạn bình thường mới trong kinh doanh tại Châu Á; phần Bàn luận ngắn tìm hiểu sâu hơn những ví dụ thực tiễn nhất trong khu vực, và thông tin chi tiết về các dịch vụ cũng như tính năng quảng cáo của Spotify.

“Spotify là một nền tảng phản ánh đúng hành vi người tiêu dùng. Người dùng đang sử dụng ứng dụng để thưởng thức âm nhạc cho tất cả mọi thứ họ làm trong cuộc sống”, ông Sea Yen Ong chia sẻ. “Khi mà các thương hiệu tại Châu Á đầu tư nhiều hơn trong lĩnh vực digital audio và sử dụng âm thanh để xây dựng thương hiệu (sonic branding), và đồng thời người dùng nghe các nội dung dưới hình thức audio nhiều hơn bao giờ hết, đó là lúc chúng tôi thực sự bước vào Thời kỳ Hoàng kim của âm thanh và văn hoá”.

Hiện nay, Spotify là đơn vị cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, với cộng đồng 286 triệu người dùng, bao gồm 130 triệu người dùng trả phí thông qua Spotify Premium tại 79 quốc gia.

Để biết thêm thông tin, hình ảnh hay liên hệ bộ phận truyền thông, xin vui lòng truy cập https://newsroom.spotify.com/.