Marketer RED2 Digital Agency
RED2 Digital Agency

Công ty TNHH RED2 Việt Nam

RED2 DIGITAL ra mắt dịch vụ kiểm soát hiệu suất Paid Search, Paid Social và E-commerce

Vào ngày 22/6/2020, công ty RED2 Digital đã cho ra mắt một dịch vụ kiểm tra đánh giá hiệu quả của Paid Search, Paid Social, E-commerce, được gọi là Performance Audit (Kiểm soát hiệu suất). Thang điểm kiểm soát 100 điểm xác định các thực hành mang hiệu suất tốt nhất cho các thương hiệu - bao gồm Paid Search, Paid Social, và E-commerce, SEO – có khả năng tiết kiệm hàng ngàn đô la mà thương hiệu chi cho quảng cáo hàng tháng.


Performance Audit là một dịch vụ tổng thể nhằm giúp khách hàng kiểm soát chỉ số ROI thực tế trong những thời điểm đầy thử thách như hiện nay. Quy trình bắt đầu bằng việc đánh giá toàn diện các yếu tố quan trọng, là bước củng cố nền tảng tốt nhất của Performance Marketing, bao gồm các từ khóa tối ưu, các loại đối sánh, nội dung quảng cáo, thử nghiệm A/B, chiến lược đặt giá thầu, các chiến thuật nhắm mục tiêu và thúc đẩy bán hàng trên E-commerce… chính là một vài trong số đó. Sau đó, các chuyên gia phân tích với chuyên môn cao của RED2 Digital sẽ đánh giá và tìm ra phương hướng mà thương hiệu hoạt động trên trực tuyến và cách mà họ có thể tăng chỉ số ROI cho các chi tiêu quảng cáo.

Luke Janich, Tổng Giám đốc Điều hành của RED2 Digital, nhận xét: “Tất cả các thương hiệu đều muốn biết các chiến dịch quảng cáo của họ đang hoạt động trực tuyến như thế nào, và thế là họ đã vắt kiệt từng xu trong ngân sách quảng cáo của mình. Sau khi chúng tôi hỗ trợ kiểm soát hiệu suất cho các khách hàng hiện tại để tăng hiệu quả và duy trì năng lực cạnh tranh của họ, chúng tôi đã quyết định sẽ chính thức cung cấp và ra mắt dịch vụ kiểm soát toàn diện.”

Ông cho biết thêm: “Mặc dù đang đối mặt với việc thắt chặt ngân sách, các mảng dịch vụ chính yếu như SEO, Paid Search, Paid Social, E-commerce và Tiếp thị dựa trên hiệu suất sẽ vẫn là một phần thiết yếu trong các kế hoạch tiếp thị quảng cáo của khách hàng. Những mảng dịch vụ này ít phù hợp để thử nghiệm hoặc đổi mới, nhưng hiệu quả trong việc tăng ROI của chúng đã được chứng minh qua quá trình theo dõi và đánh giá. Chúng tôi chắc chắn rằng chúng thật sự mang lại hiệu quả; vậy nên trọng tâm của chúng tôi bây giờ là làm cho nó hoạt động mạnh mẽ hơn và mang lại hiệu suất còn cao hơn nữa.”

RED2 Digital đã xây dựng nên quy trình để xác định các cơ hội và rủi ro, đưa ra các khuyến nghị cụ thể về cách cải thiện hiệu suất và hiệu quả của khách hàng, cũng như các cơ hội trong tương lai.

“Để thành công trong môi trường hiện tại, các thương hiệu cần phải linh hoạt. Mặc dù chúng tôi khuyến khích khách hàng thực hiện việc kiểm soát hiệu suất, nhưng chúng tôi cũng giúp các thương hiệu có thể linh hoạt chọn lựa những gì họ cần. Hiện tại thị trường thay đổi liên tục và chúng tôi hiểu điều đó. Một số thương hiệu cần sử dụng một dịch vụ đầy đủ toàn diện, trong khi nhiều thương hiệu khác lại đang tập trung tối ưu một khía cạnh chuyên biệt”, Tài Lê- Giám đốc điều hành thương mại điện tử của RED2 Digital cho biết thêm.

RED2 Digital đã cho ra mắt dịch vụ Performance Audit vào tháng 6 vừa rồi.

Luke Janich

CEO, RED2