Chung kết Doanh Nhân Tập Sự 2020 – Thế hệ bản lĩnh: Nâng tầm

Đêm 11/7/2020 vừa qua, vòng chung kết của Doanh Nhân Tập Sự 2020 ‘Final Night – Thế hệ bản lĩnh: Nâng tầm’ đã diễn ra với sự góp mặt của top 10 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các ngành: Supply Chain Management, Marketing, Sales, Finance, Human Resources do CLB Kỹ năng doanh nhân (ACTION Club) – Đại học Ngoại thương TP.HCM tổ chức.

Doanh Nhân Tập Sự là cuộc thi mô phỏng quy trình tuyển dụng Quản trị viên tập sự (Management Trainee) của các tập đoàn đa quốc gia Việt Nam. Cuộc thi ra đời như là một môi trường cung cấp kiến thức và kiểm định năng lực uy tín cho các bạn sinh viên thông qua mô phỏng quy trình tuyển dụng hàng đầu MT với bộ tiêu chí đánh giá chuyên nghiệp từ các công ty, doanh nghiệp uy tín, từ đó giúp các bạn sinh viên có được một bước đệm vững chắc trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo tiềm năng.

Tham dự cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ phải trải qua 4 vòng thi đầy thử thách:

  1. Application Form & CV (4-24/5/2020) & Online Test (22-26/5/2020)
  2. Initial Interview (6-13/6/2020)
  3. Assessment Camp (27-28/6/2020)
  4. Final Night (11/7/2020)

Vòng chung kết – hành trình nâng tầm bản lĩnh đầy cảm hứng

Vượt qua hàng ngàn thí sinh đầy tiềm năng khác thuộc các trường đại học trên toàn quốc, top 10 Doanh Nhân Tập Sự 2020 đại diện cho 5 ngành khác nhau đã xuất sắc chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi bước chân đến trận tranh tài cuối cùng.

Tại đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi: Present, DebateInspiring với nhiều thử thách được BTC và ban giám khảo đưa ra để chứng tỏ được khả năng và kỹ năng của bản thân mình. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cuối cùng Doanh Nhân Tập Sự 2020 đã chính thức tìm được top 3 thế hệ bản lĩnh giành được những ngôi vị cao quý của cuộc thi, xin chúc mừng:

Quán quân: Diệp Đỉnh Khang – Đại học Ngoại Thương CS2

Á quân: Phạm Minh Quân – Đại học Ngoại Thương CS2

Quý quân: Nguyễn Phú Lực – Đại học Ngoại Thương CS2

Cuộc thi Doanh Nhân Tập Sự 2020 đã chính thức khép lại, nhưng hành trình của các bạn vẫn còn phía trước với nhiều thử thách hơn. Tuy vậy, Doanh Nhân Tập Sự tin rằng cuộc thi đã để lại cho các bạn một niềm cảm hứng nâng tầm bản lĩnh để có thể luôn tự tin dấn thân vào mọi thử thách sắp tới, bởi vì các bạn chính là một thế hệ bản lĩnh.

Cuối cùng, Doanh Nhân Tập Sự xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị doanh nghiệp và tổ chức: Procter & Gamble (P&G), Navigos Search, AB InBev, Nielsen, Suntory Pepsico Việt Nam, British American Tobacco Vietnam, KPMG, FrieslandCampina Việt Nam, Decathlon Việt Nam,... cùng các đơn vị đối tác, bảo trợ đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công của cuộc thi.

Để có thể xem lại trận tranh tài đầy hấp dẫn của top 10, các bạn có thể truy cập livestream đêm chung kết tại: https://bit.ly/3j4D4xx.

Thông tin chi tiết: