Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Vincom khởi động lễ hội mua sắm Đỏ với Luxury Roadshow cực ấn tượng

Nhằm truyền thông cho ‘Lễ hội Mua sắm Đỏ’ mùa hè 2020, Vincom đã triển khai một chiến dịch quảng cáo sáng tạo Luxury roadshow trên xe buýt hai tầng tại Hà Nội và TP.HCM.

Sắc đỏ rực rỡ của Vincom phủ sóng khắp mọi nẻo đường, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia Vietnam Grand Sale 2020, Vincom khởi động Lễ hội Mua sắm Đỏ diễn ra từ ngày 4/7 đến hết ngày 12/7/2020. Hơn 2.500 gian hàng tại các trung tâm thương mại Vincom đồng loạt giảm giá cùng các chương trình ưu đãi lớn đến từ nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng… trong nước và quốc tế.

Trong khắp các trung tâm thương mại của Vincom tràn ngập sắc đỏ của các bảng biển giảm giá, mức giảm lên tới 100%. Không khí nhộn nhịp, tưng bừng còn hơn cả trong dịp Black Friday.

Lễ hội Mua sắm Đỏ ở Vincom với ưu đãi cực ‘khủng’
Ảnh: Vincom

Đại tiệc mua sắm của Vincom đã mang đến những cơ hội mua sắm những món đồ mơ ước với mức giá “hời”. Đặc biệt còn có Vincom Shopping Tour – loạt xe buýt 2 tầng diễu hành qua các địa điểm công cộng tại Hà Nội và TP.HCM đưa đón khách hàng mua sắm tại Vincom vào hai ngày 4-5/7.

Vincom Shopping Tour “Đón bus free – Săn sale chờ chi”
Nguồn: Vincom

Kết hợp với xe buýt 2 tầng, Vincom Shopping Tour vừa để đưa đón hành khách đến các trung tâm thương mại mua sắm, vừa để triển khai Luxury Roadshow quảng cáo ngoài trời lan toả thông điệp của Vincom đến với người tiêu dùng. Ấn phẩm quảng cáo đỏ rực của Vincom được dán kín xe buýt 2 tầng, làm nổi bật thông điệp “Sale up to 100%” từ 4-12/7 trong chương trình Lễ hội Mua sắm đỏ.

Ấn phẩm quảng cáo đỏ rực của Vincom được dán kín xe buýt city tour 2 tầng.
Ảnh: Unique

Tại Hà Nội, lộ trình của Vincom Shopping Tour sẽ du hành đến các địa điểm như: Tượng đài Lý Thái Tổ, Đại học Bách Khoa, Ga Hà Nội, Hồ Hoàng Cầu, Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa Đô, SVĐ Mỹ Đình, KĐT Văn Quán…

Và lộ trình của Vincom Luxury Roadshow tại TP.HCM bao gồm các địa điểm: Công viên Lê Văn Tám, Nhà thờ Đức Bà, Đại học Sài Gòn, Công viên Hoàng Văn Thụ, Công viên Gia Định, Công viên Bàu Cát…

Luxury Roadshow di chuyển qua những địa điểm công cộng nổi tiếng.
Ảnh: Unique

Đây đều là những tuyến đường gần với các trung tâm mua sắm của Vincom, và cũng là những địa điểm công cộng đặc trưng tại Hà Nội, TP.HCM. Với lưu lượng giao thông đông đúc, giúp cho Luxury Roadshow quảng cáo dễ dàng tiếp cận với đông đảo người đi đường.

Ngoài ra Vincom Shopping Tour còn có các chương trình hoạt náo ấn tượng như nhảy sôi động, phát voucher ưu đãi, góp phần truyền thông mạnh mẽ cho Lễ hội Mua sắm đỏ.

Kèm theo các hoạt động hoạt náo như nhảy sôi động, phát voucher ưu đãi.
Ảnh: Unique

Sắc đỏ quyến rũ của Luxury Roadshow trên xe buýt 2 tầng, cùng sự sôi động của các hoạt động hoạt náo, chiến dịch truyền thông của Vincom đã thu hút lớn sự chú ý của khách hàng, qua đó, lan toả một cách mạnh mẽ thông điệp của Vincom đến với người dân 2 thành phố.

Unique Outdoor Advertising kết hợp cùng Viet Color Ad hân hạnh đồng hành cùng Vincom trong chiến dịch truyền thông đầy ấn tượng này.

Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique Outdoor Advertising