Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame đối có vai trò như đối với chiến dịch truyền thông

Ngành quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang có những bước phát triển vô cùng mạnh mẽ, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi doanh nghiệp. Mỗi khi doanh nghiệp muốn triển khai chiến dịch truyền thông, họ thường hay phân vân không biết nên tự mình thực hiện chiến dịch cho tiết kiệm hay hợp tác cùng một công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame.

Vậy, vai trò của các công ty quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số của doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Unique tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Hỗ trợ tư vấn, lên kế hoạch tổng thể cho chiến dịch

Trước khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số như quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame, thông thường các doanh nghiệp sẽ luôn đề ra những mục tiêu, cùng đối tượng khách hàng tiềm năng mà chiến dịch quảng cáo cần tiếp cận. Tuy nhiên, do chưa có những hiểu biết chuyên sâu về ngành nghề quảng cáo, nên doanh nghiệp khó lòng có thể lên kế hoạch tổng thể, lựa chọn hình thức, thời gian chiến dịch sao cho phù hợp với mục tiêu ban đầu của mình.

Công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame

Các công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch tổng quan cho chiến dịch. Ảnh: Unique

Do đó, vai trò chính của các công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame đối với doanh nghiệp chính là hỗ trợ tạo nên một kế hoạch tổng quan và cụ thể cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Bằng việc dựa vào kiến thức chuyên môn, cũng như cân đối các yếu tố về mục tiêu, khách hàng cụ thể,…, các công ty quảng cáo sẽ đưa ra những tư vấn về hình thức, vị trí và thời gian triển khai nhằm giúp doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu tiếp thị một cách dễ dàng nhất.

2. Xin giấy phép, làm việc với các Sở, Ban, Ngành liên quan

Đây có thể kể đến như một trong những công đoạn khó nhất đối với các doanh nghiệp muốn tự mình triển khai các chiến dịch quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame. Bởi hầu hết mọi doanh nghiệp hiện nay đều không hiểu rõ về quy trình, thủ tục xin cấp phép thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số. Do đó, quá trình làm việc với các Sở, Ban, Ngành sẽ diễn ra trong khoảng thời gian dài, dẫn đến việc đình trệ, bế tắc, thậm chí không được cho phép triển khai, gây nên những khó khăn lớn dành cho doanh nghiệp.

Công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame

Xin giấy phép thực hiện quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số là một trong những công đoạn cực kỳ khó khăn. Ảnh: Unique

Với vai trò là đơn vị hợp tác, các đơn vị quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame sẽ hỗ trợ, giúp doanh nghiệp thực hiện 100% các công đoạn xin phép, làm việc với Sở, Ban, Ngành. Do có sự hiểu biết tường tận về quy trình cũng như kinh nghiệm thực hiện cho nhiều chiến dịch trước đó nên việc thực hiện các thủ tục xin phép đối với các đơn vị thực thi quảng cáo là khá dễ dàng. Nhờ vậy, chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có thể diễn ra đúng tiến độ, mang đến những hiệu quả truyền thông ấn tượng và mạnh mẽ.

3. Cập nhật liên tục những vị trí màn hình quảng cáo đắc địa nhất

Do đặc thù công việc của mình, nên các công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame sẽ luôn luôn cập nhật mức giá, vị trí màn hình đắc địa, và hợp lý nhất. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề phải tự mình tìm tòi, liên hệ với các nhà cung cấp để tìm xem những vị trí màn hình quảng cáo nào đắc địa, có lưu lượng người tiếp cận cao,… Đồng thời, khi hợp tác cùng các doanh nghiệp quảng cáo màn hình kỹ thuật số, doanh nghiệp cúng sẽ được tư vấn những vị trí, khu vực quảng cáo giúp tiếp cận những đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể, sao cho phù hợp với mục đích truyền thông ban đầu của chiến dịch truyền thông.

Công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame

Đơn vị quảng cáo sẽ cập nhật cho doanh nghiệp những vị trí đắc địa nhất. Ảnh: Unique

4. Cân đối ngân sách cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu triển khai một tổ hợp chiến dịch truyền thông gồm nhiều hình thức quảng cáo như quảng cáo màn hình Led ngoài trời, màn hình Lcd, màn hình Frame thang máy,…, thì chắc hẳn doanh nghiệp đã có những thắc mắc rằng nên phân bổ nguồn ngân sách cho các hình thức, vị trí quảng cáo ra sao cho hợp lý để đạt được hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất.

Công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame

Vai trò của các công ty quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame đối với doanh nghiệp là rất lớn. Ảnh: Unique

Khi đó, với vai trò là đơn vị hợp tác triển khai chiến dịch, các công ty quảng cáo màn hình kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện công đoạn này một cách nhanh chóng. Bằng những kinh nghiệm dày dặn được đúc kết sau nhiều năm hoạt động, các công ty quảng cáo sẽ nhanh chóng phân bổ ngân sách thực hiện một cách hợp lý dựa trên những đánh giá về đặc điểm, hiệu quả của từng hình thức, vị trí khác nhau. Vì vậy, chuỗi chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp sẽ luôn được đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất với số tiền mà mình đã bỏ ra.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Outdoor Advertising